HP Slate không hướng đến người dùng phổ thông

Hãng máy tính số một thế giới đã khẳng định máy tính bảng của họ sẽ có mặt vào mùa thu sắp tới và dành cho các khách hàng là doanh nghiệp.


HP Slate chạy Windows 7 sẽ hướng đến người dùng là doanh nghiệp. Ảnh: Rembook.

Sau khi để những hình ảnh, thông tin về các model chiếc tablet Slate 500 xuất hiện trên trang web chính thức của mình, hôm qua, HP đã chính thức đưa ra những thông tin ban đầu về chiếc máy tính bảng này. Theo đó, HP Slate sẽ được nhắm đến là một thiết bị dành cho các khách hàng là doanh nghiệp, chứ không phải dành cho những cá nhân người tiêu dùng nhỏ lẻ, trang Laptoping đưa tin.

Hiện vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật hay thời điểm nào trong mùa thu sắp tới Slate sẽ chính thức xuất hiện. Nhưng có vẻ như HP sẽ chia máy tính bảng của mình thành hai hướng, một dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng Windows 7 trong khi người tiêu dùng sẽ sở hữu thiết bị chạy WebOS.

CEO của Palm, Jon Rubinstein, cũng cho biết, hiện tại HP và Palm đang dùng WebOS để làm việc trên các sản phẩm khác bao gồm cả điện thoại thông minh và netbook. Tuy nhiên, điều này dường như mâu thuẫn với tuyên bố trước đây của HP rằng sẽ không đưa ra thị trường một chiếc netbook chạy WebOS.

Thứ Bảy, 24/07/2010 09:15
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo