HP ra mắt laptop siêu mỏng

Chiếc laptop siêu mỏng Envy 133 là hàng đắt tiền dành cho giới game thủ và những người đam mê công nghệ của HP ra mắt trong tháng này.

Đây cũng là sản phẩm mới nhất của hãng Voodoo PC chuyên sản xuất các mẫu máy tính chơi game. Hãng này đã sáp nhập với HP từ năm 2006 nhằm tăng cường sức mạnh và đa dạng hóa sản phẩm trên thị trường.

Sản phẩm Envy 133 đối thủ của MacBook Air.

Bề dầy của thân máy chỉ có 1,7 cm, trọng lượng xấp xỉ 1,5 kg. Máy tính hợp webcam chất lượng cao có thể dùng cho các cuộc hội nghị qua video. Về tính năng bảo mật, Envy 133 được ứng dụng đồng thời hai công nghệ nhận diện khuôn mặt và sinh trắc học xác nhận vân tay.

Cấu hình Envy 133 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 2GB, ổ cứng 80GB. Đĩa quang DVD tách rời nhưng vẫn đảm bảo cho các ứng dụng nghe nhạc xem phim trên màn hình gương hiển thị rõ nét rộng 13,3 inch. Đặc biệt kết cấu bàn phím có hệ thống đèn tự động bật sáng khi các ngón tay chạm vào. Vỏ máy được cấu tạo bằng chất liệu sợi carbon dùng cho thiết kế sơn ôtô với sắc màu quý phái và bóng bảy, lộ vẻ lịch lãm.

Envy 133 sử dụng Windows Vista cũng như hệ điều hành thay thế Linux sẽ có mặt tại các cửa hàng ủy quyền hoặc trên hệ thống website toàn cầu của HP với mức giá khởi điểm là 2.099 USD.

Thứ Sáu, 13/06/2008 08:46
31 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo