HP ra mắt dòng máy tính được thiết kế từ cảm hứng nghệ thuật

HP vừa công bố loạt sản phẩm máy tính xách tay ứng dụng kỹ thuật in chìm HP Imprint mới nhất.

Bốn sản phẩm mới được giới thiệu lần này có vân chìm thuộc dòng máy giải trí HP Pavilion và dòng máy HP HDX Premium Notebook PCs. Các sản phẩm máy tính xách tay mới dành cho đối tượng người tiêu dùng đã đưa ra những thông điệp ấn tượng hơn bao giờ hết khi HP tiếp tục tung ra những thiết kế ấn tượng đúc trên vỏ những dòng máy tính xách tay này.

Mỗi mẫu thiết kế được hình thành thông qua những hình tượng đầy cảm hứng, những câu chuyện phiêu lưu và xu hướng lối sống; chúng tái hiện sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang, nói lên sự phát triển không ngừng và nguồn cảm hứng mạnh mẽ của thời trang.

Mỗi dòng sản phẩm có thiết kế riêng phù hợp với trọng tâm của sản phẩm, từ sự chính xác của vân chìm Mesh và Intersect trên dòng sản phẩm HP Pavilion, cho đến công nghệ cao cấp titanium lỏng tạo nên vân chuyển động Fluid của dòng sản phẩm HP HDX điển hình.

HP cũng giới thiệu hai phiên bản mới đặc biệt trong dòng sản phẩm HP Pavilion, cung cấp cảm nghĩ và ý kiến về sự lựa chọn máy tính xách tay của người tiêu dùng.

Thứ Ba, 07/10/2008 10:36
11 👨 850
0 Bình luận
Sắp xếp theo