HP ra mắt dòng laptop không gây… bỏng đùi!

HP vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam loạt máy tính xách tay mới có thiết kế độc đáo trên nền tảng công nghệ Sandy Bridge. Đặc biệt, dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh, nếu có đặt máy tính lên… đùi người dùng không lo bị bỏng.

Một dải sản phẩm mới được ra mắt lần này gồm HP Pavilion dv4, dv6, G4, G6; HP ProBook 4230s, 4430s, 4530s; Compaq Presario CQ43HP 430.

Dòng máy tính xách tay HP Pavilion dv4 và dv6 được thiết kế trên những nguồn cảm hứng từ văn hoá, nghệ thuật, thời trang và triết lý thiết kế MUSE của HP - MUSE là viết tắt của Materials (chất liệu), Usability (tính khả dụng), Sensory appeal (bắt mắt), and Experience (trải nghiệm).

HP ra mắt dòng laptop không gây… bỏng đùi!
HP Pavilion dv4

Một "điểm son" mới trên thế hệ máy tính HP Pavilion mới là sự xuất hiện của công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh, có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt để từ đó giúp hệ thống luôn mát mẻ mang đến sự thoải mái khi sử dụng, không lo… bỏng khi đặt trực tiếp máy tính trên đùi.

HP ra mắt dòng laptop không gây… bỏng đùi!
HP Pavilion dv6

HP Pavilion G4 & G6 lại là dòng sản phẩm kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, tính năng và giá thành. Dòng máy tính này chỉ dày khoảng 3cm và nặng chỉ từ 2,2kg gồm cả pin 6cell.

HP ra mắt dòng laptop không gây… bỏng đùi!
HP Pavilion G4

HP ProBook 4230s, 4430s và 4530s được đánh giá là sự lựa chọn xứng tầm, hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân và người dùng hay di động. HP ProBook mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn bộ xử lý hàng đầu như Intel® Core™ i3, i5 hay i7 thế hệ thứ 2.

HP ra mắt dòng laptop không gây… bỏng đùi!
HP ProBook 4230s

Dòng sản phẩm cuối cùng được ra mắt dịp này là Compaq Presario CQ43 & HP 430 được mệnh danh là sản phẩm có chi phí thấp, hiệu quả cao. Được thiết kế nhỏ gọn, Compaq Presario CQ43 & HP430 gói gọn các tính năng cần thiết như lướt web, xem phim, hay tán gẫu với bạn bè trong một thiết bị chắc chắn và độ bảo mật cao.

HP ra mắt dòng laptop không gây… bỏng đùi!
Compaq Presario CQ43

Chưa đưa ra mức giá cụ thể cho từng dòng sản phẩm, song phía HP cho hay, mức giá thấp nhất cũng vào khoảng 16 triệu đồng Việt Nam.

Thứ Tư, 20/04/2011 11:49
31 👨 815
0 Bình luận
Sắp xếp theo