HP ProBook lọt vào top 5 laptop bán chạy nhất Việt Nam

HP ProBook liên tục lọt vào top 5 laptop bán chạy nhất tại thị trường VN do GFK bình chọn và 10 laptop bán chạy nhất châu Á do Cnet bình chọn.

Thiết kế thân máy vuông vắn, với các đường thẳng vuông góc cùng logo HP ProBook màu bạc kim loại được gắn trên bề mặt máy giúp làm tôn thêm vẻ khỏe khoắn, năng động và mạnh mẽ cho người sử dụng.

Màn hình gương kết hợp với bàn phím dạng chiclet tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Công nghệ chống thấm của bàn phím của HP ProBook sẽ "cứu nguy" nếu không may làm đổ nước lên bàn phím. Ngoài ra, công nghệ Dura-keys giúp độ bật của từng phím cũng như chữ trên bàn phím bền và sắc nét hơn.


HP ProBook có mức giá từ 10 đến 15 triệu (tùy từng cấu hình).

Vận hành nhanh và ổn định là một yêu cầu quan trọng với những chiếc máy tính dòng business. Máy chạy tốt với các ứng dụng trên hệ điều hành Windows 7. Với thế hệ vi xử lý Intel Core 2 Duo, HP ProBook luôn đảm bảo mang đến hiệu năng hoạt động cao nhất cho người dùng. Bộ nhớ DDR3 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp hai lần so với bộ nhớ DDR2, trong khi màn hình độ phân giải cao LED-backlit với tỷ lệ khung hình 16:9 không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh sáng rõ, sắc nét hơn mà còn tiết kiệm điện năng hơn so với loại màn hình LCD thông thường. Lựa chọn card đồ họa rời hoặc card đồ họa tích hợp hiệu năng cao của ATI giúp cân bằng bộ nhớ hệ thống và bộ nhớ đồ họa, mang lại khả năng xử lý nhanh hơn. Ngoài ra, những công nghệ kết nối tốc độ cao như Mobile Broadband, Wi-Fi hay Bluetooth cũng giúp người dùng luôn giữ được các kết nối.

Xác định ProBook là một trong những dòng sản phẩm chủ lực, HP luôn dành cho dòng máy này những tính năng độc quyền tiên tiến. Đầu tiên phải kể đến công nghệ bảo vệ ổ cứng HP 3D DriveGuard, hoạt động dựa trên một thiết bị đo gia tốc ba chiều, có khả năng phát hiện những chuyển động đột ngột để đề xuất những hình thức bảo vệ dữ liệu phù hợp, tránh cho người dùng khỏi nguy cơ mất mát dữ liệu nếu chẳng may va đập máy trong quá trình sử dụng. Để bảo đảm những thông tin tối mật sau khi được xóa đi sẽ vĩnh viễn không thể khôi phục lại, đề phòng trường hợp máy tính bị xâm nhập trái phép, HP ProBook cung cấp cho người dùng công cụ File Sanitizer trong bộ sản phẩm bảo vệ HP ProtectTools. Còn với HP QuickLook 2, người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra e-mail, lịch làm việc… chỉ trong vòng vài giây bằng một phím bấm duy nhất.


Màn hình gương kết hợp với bàn phím dạng chiclet tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

HP luôn được sản xuất với ý thức đề cao khả năng tiết kiệm điện cũng như thân thiện với môi trường, và ProBook cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị các chế độ quản lý điện năng thông minh, giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh các mức độ tiêu thụ điện. Thêm vào đó, HP cũng đã giảm thiểu tối đa việc sử dụng những vật liệu gây hại cho môi trường, thay vào đó là những vật liệu có thể tái chế để sản xuất ProBook. 90% thành phần phần cứng của dòng laptop này là những thứ có thể được tái chế. Nhờ đó, HP ProBook đã được trao chứng chỉ EPEAT bạc cho những sản phẩm điện tử thân thiện với môi trường.

HP ProBook có mức giá từ 10 đến 15 triệu (tùy từng cấu hình). Sản phẩm có hai màu vỏ đỏ và đen.

Thứ Sáu, 02/04/2010 15:23
31 👨 1.154
0 Bình luận
Sắp xếp theo