HP Pavilion Gaming 16: Ngoại hình đẹp, hiệu năng cao, giá bán hợp lý

Thị trường phần cứng hỗ trợ chơi game nói chung và gaming PC nói riêng đang nổi lên như một mảng kinh doanh “đẻ trứng vàng” cho các nhà sản xuất máy tính trên toàn thế giới. Đối với các game thủ, streamer chuyên nghiệp thường hay chơi game tại nhà, sự lựa chọn hàng đầu sẽ là những dàn PC tự build sở hữu hiệu năng cao, cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên đối với những người yêu thích sự di động nhưng vẫn muốn đảm bảo sức mạnh xử lý tuyệt vời, gaming laptop chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đây cũng là nhóm đối tượng khách hàng mà HP hướng tới trên dòng sản phẩm Pavilion Gaming vừa ra mắt.

Pavilion Gaming 16 là mẫu máy tính xách tay 16 inch đầu tiên trong dòng sản phẩm laptop chơi game Pavilion Gaming của HP, hướng đến đến đối tượng người dùng trẻ tuổi yêu thích cấu hình cao nhưng không quá dư dả về tài chính.

Thiết bị sở hữu ngoại hình đậm chất game thủ với bộ khung kim loại được cắt xẻ bằng những đường viền cùng họa tiết đơn giản nhưng cho cảm giác khỏe khoắn, năng động. Tuy sở hữu màn hình có kích thước khá lớn, lên tới 16", nhưng do HP đã tối ưu rất tốt phần viền xung quanh nên kích thước tổng thể của bộ khung máy chỉ tương đương với một mẫu laptop 15" thông thường, tạo cảm giác hiện đại đồng thời  mang đến khả năng di động tốt hơn.

Tấm nền IPS 16" này có độ phân giải Full HD, tần số quét 144Hz, đảm bảo hỗ trợ trải nghiệm chơi game ổn trong tầm giá. Các thông số kích thước cụ thể là 370mm x 262,4mm x 23,6mm và trọng lượng 2,35kg.

Pavilion Gaming 16
Pavilion Gaming 16

Về khả năng xử lý, Pavilion Gaming 16" được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-10750H thế hệ thứ 10 mới nhất, kết hợp với card đồ họa NVIDIA RTX 2060 thiết kế Max-Q.

Về khả năng kết nối, Pavilion Gaming 16" mới sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay, bao gồm HDMI 2.0, cổng USB Type-C (5 Gbps với đầu ra DisplayPort 1.4), 2 cổng USB Type-A (5 Gbps, bao gồm một cổng có HP Sleep và Hỗ trợ sạc), 1 cổng mạng Gigabit Ethernet, cổng âm thanh 3.5 mm và đầu đọc thẻ nhớ SD. Cung cấp năng lượng cho toàn hệ thống là viên pin 52,5Wh.

HP Pavilion Gaming 16 sẽ lên kệ ngay trong tháng 6 này với giá bán chỉ từ 800 USD (khoảng 18,6 triệu đồng).

Thứ Ba, 16/06/2020 23:21
31 👨 1.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo