HP Mini – Laptop cho ngành giáo dục và gia đình

Hãng máy tính HP Hàn Quốc giới thiệu chiếc máy tính xách tay siêu nhẹ mang tên Mini có giá dưới 500 USD.

Chiếc máy tính sách tay HP Mini còng được gọi là HP2133 chỉ có trọng lượng 1,19kg giúp năng động hơn khi di chuyển. Máy tích hợp màn hình hiển thị 8,9 inch. Lớp vỏ ngoài của máy được phủ một lớp nhôm tạo độ nhẹ và cảm giác dễ chịu khi dùng máy.

Mini nhắm tới thị trường mục tiêu là giáo dục và các gia đình, giúp các sinh viên có khả năng thanh toán để sở hữu một chiếc máy tính xách tay.

HP đã lắng nghe điều chúng ta cần và bây giờ đang phân phối một sản phẩm công nghệ được thiết kế dành cho giáo dục. Giáo viên và công nghệ là hai yếu tố quan trọng trong giáo dục. Thông báo giới thiệu mẫu máy tính mới của HP đã minh chứng từ hãng đối với những gì mà các trường học cần từ ngành công nghệ", Chris Sieger, Trưởng ban thông tin công nghệ trường Alexandria City Public Schools tại Virginia, Mỹ cho biết.

HP Mini có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều các quyển sách toán học hay khoa học nhưng lại có thể hỗ trợ người dùng học tập ở bất cứ đâu, từ trường học đến nhà hay trong các buổi học đi thực tế. Máy hỗ trợ khả năng kết nối mạng không dây wifi, bluetooth, tính năng giải trí thông thường và cả bảo mật thông tin.

Máy hỗ trợ công nghệ HP 3D DriveGuard cho phép máy tắt ổ đĩa cứng khi xảy ra sốc hay có những di chuyển tức thời. Máy dự tính sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này.

Thứ Sáu, 09/05/2008 08:31
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo