Host là gì?

Host là gì? Đây là thắc mắc của nhiều người bởi từ “host” ở mỗi lĩnh vực lại có nghĩa khác nhau. Mời các bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từ “host” trong bài viết dưới đây.

Host là gì

Host là gì trong công nghệ?

Host là viết tắt của Network host

Trong công nghệ và kỹ thuật thuật, host là viết tắt của Network host để nói về một máy tính được kết nối với một mạng máy tính và được xác định bằng một loại định danh nào đó.

Hay hiểu một cách đơn giản, bất cứ một máy tính nào kết nối tới một mạng máy tính, có địa chỉ xác định thì máy tính đó được gọi là host.

Host trong công nghệ còn có nghĩa là

Hosting là dịch vụ lưu trữ dữ liệu online.

File host là một tệp tin (file) lưu trữ thông tin địa chỉ IP của máy chủ và domain được trỏ tới giúp các hệ điều hành có thể biết được IP của máy chủ nơi tên miền được quản lý.

Host là nghề gì?

Hoѕt là từ được dùng để nói đến ᴄáᴄ ᴄhủ nhà, ᴄhủ homeѕtaу, ᴄhủ kháᴄh ѕạn ᴄó phòng đăng bán trên Airbnb - một thị trường cộng đồng cho việc đặt và cho thuê phòng, căn hộ, có trụ sở tại Silicon Valley. Trong khi đó, Gueѕt là kháᴄh thuê phòng ᴠà Liѕting là ᴄáᴄ phòng đượᴄ hoѕt đăng bán.

Người host là gì?

Trong các chương trình truyền hình thực tế, host là người chủ trì chương trình, người dẫn chương trình, người kết nối giữa các giám khảo và thí sinh, và cũng là người giải quyết các mâu thuẫn tranh chấp trong chương trình. Vì vậy, có thể nói host là người đóng góp không nhỏ vào thành công của một chương trình.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết được "host là gì?" ở trong các lĩnh vực khác nhau từ đó có cách dùng đúng. Để tìm hiểu thêm về những từ ngữ hot, định nghĩa của các từ mới do các bạn trẻ sáng tạo ra, mời các bạn truy cập vào mục "Là gì" của Quantrimang.com.

Thứ Sáu, 07/01/2022 15:46
43 👨 1.871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?