Hole.io, game hố tử thần ăn cả thế giới gây nghiện, mời tải về và trải nghiệm

Hole.io là một tựa game có lối chơi khá độc đáo và vui nhộn của hãng Voodoo. Trong game người chơi sẽ được tham gia vào một "đấu trường" và so tài với nhau bằng cách điều khiển hố tử thần nhỏ của mình nuốt nhiều thứ nhất có thể trong một khoảng thời gian nhất định. Hố tử thần của ai lớn nhất, người đó sẽ giành chiến thắng.

Trong game, người chơi không chỉ cố gắng “ăn” thật nhiều mọi thứ, thậm chí là các đối thủ nhỏ bé hơn để mở rộng kích thước hố đen của mình mà còn phải đề phòng đối thủ lớn hơn để tránh bị tiêu diệt.

Hole.io, game hố tử thần ăn cả thế giới 1Hole.io, game hố tử thần ăn cả thế giới 2Hole.io, game hố tử thần ăn cả thế giới 3Hole.io, game hố tử thần ăn cả thế giới 4

Hole.io với 4 chế độ chơi khác nhau như Classic, Battle, Solo Run và Friends giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn chế độ và cách thức chơi. Ở chế độ Friends, người chơi và bạn bè có thể kết nối với nhau thông qua Bluetooth để so tài một cách dễ dàng.

Hole.io là một game free-2-play nên sẽ có quảng cáo đi kèm, tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn bỏ ra khoảng 96,000 VNĐ để loại bỏ quảng cáo.

Hiện, tựa game vui nhộn này đã có mặt trên cả hai nền tảng là Android và iOS. Để tải về và trải nghiệm tựa game thú vị này, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/07/2018 10:36
4,84 👨 4.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile