Tải Hola Unlimited Free VPN 1.172.436

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 1.172.436
  • Ngày cập nhật: 20/08/2020
  • Nền tảng: Windows, Mac

Tải Hola Unlimited Free VPN 

Hola Unlimited Free VPN là gì?

Hola Unlimited Free VPN là tiện ích mở rộng trình duyệt dành cho trình duyệt Firefox và Google Chrome. Nó cho phép bạn truy cập các trang web và nội dung phát trực tuyến ở những khu vực khác trên thế giới, chẳng hạn như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Nếu ở ngoài những khu vực này, bạn có thể không truy cập được các chương trình, phim yêu thích và nội dung khác của mình. Giống như các dịch vụ VPN khác, chẳng hạn như Browsec VPN và ZenMate VPN, Hola Unlimited Free VPN cung cấp khả năng truy cập liên tục vào các trang web có máy chủ ở nhiều khu vực khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng dịch vụ để duyệt Internet qua proxy, sau đó giải quyết các mối quan tâm về quyền riêng tư.

Hola Unlimited Free VPN cho phép bạn truy cập các trang web và nội dung phát trực tuyến ở những khu vực khác trên thế giới
Hola Unlimited Free VPN cho phép bạn truy cập các trang web và nội dung phát trực tuyến ở những khu vực khác trên thế giới

Những tính năng của Hola Unlimited Free VPN

Phát trực tuyến đáng tin cậy, nhanh chóng và không hạn chế!

Giống như các tiện ích mở rộng trình duyệt khác, Hola Unlimited Free VPN rất dễ cài đặt và thiết lập. Trong quá trình này, bạn không cần khởi động lại trình duyệt hoặc PC của mình. Sau khi tiện ích mở rộng đã được cài đặt, bạn sẽ thấy biểu tượng ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt. Nó cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh để bật và tắt chức năng. Biểu tượng này cũng cho phép bạn thay đổi dịch vụ hoặc quốc gia bạn muốn bỏ chặn.

Đối với những người bên ngoài Hoa Kỳ, điểm hấp dẫn chính của chương trình là khả năng truy cập liền mạch vào các trang web như Pandora, Netflix, FOX, Hulu và CBS, những trang web thường bị cấm bên ngoài khu vực. Tương tự, đối với những người bên ngoài Vương quốc Anh, tiện ích mở rộng này cung cấp quyền truy cập vào nội dung bị chặn trên các trang web như ITV, Channel 4, BBC iPlayer, v.v...

Hola Unlimited Free VPN có bảo mật không?

Khi tải xuống Hola VPN, bạn nhận thấy rằng nó không có nhiều tính năng bảo mật dữ liệu. Mặc dù tất cả lưu lượng và quyền kiểm soát ủy quyền được thực hiện qua SSL tunnel bảo mật, nhưng không phải toàn bộ luồng lưu lượng đều được định tuyến qua phương tiện này. Tuy nhiên, vì tiện ích mở rộng cũng hoạt động giống như một proxy nên nó định tuyến lưu lượng truy cập của người dùng qua nhiều máy chủ từ xa, đảm bảo IP thực của bạn vẫn bị ẩn để truy cập những trang web khác nhau ở nhiều quốc gia.

Điều đáng nói là phiên bản trả phí đi kèm với một số tính năng đáng tin cậy. Không giống như X-Proxy và SoftEther VPN Client, Hola Unlimited VPN sử dụng mã hóa AES 256-bit với IKEv2/IPSEC. Nó tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp cao để đảm bảo trải nghiệm lướt web của bạn. Nói một cách đơn giản, trong khi phiên bản trả phí cung cấp bảo mật tốt, thì phiên bản miễn phí hoạt động tốt để loại bỏ các giới hạn địa lý.

Hola Unlimited Free VPN có đáng tin cậy không?

Hola VPN cho PC là một phần mềm nhẹ không yêu cầu nhiều tài nguyên hệ thống. Do đó, Hola dành cho Chrome không làm chậm trải nghiệm phát trực tuyến hoặc duyệt web của bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng công cụ này với các trang web nặng, bạn có thể gặp phải một số vấn đề. Trên các trang web phổ biến, bạn nên sử dụng chất lượng SD để xem video. Mặc dù Hola Free VPN cho PC hoạt động với một danh sách dài các quốc gia thông qua proxy, nhưng nó gây ra một số vấn đề nhỏ cho một số địa điểm trên toàn cầu. May mắn thay, vấn đề này không tồn tại ở các quốc gia phổ biến hoặc lớn.

Bạn có thể thêm script vào Hola Unlimited Free VPN không?

So với các dịch vụ khác như TurnSafe VPN và Hotspot Shield Elite, Hola VPN cho PC đi kèm với một tính năng độc đáo. Trong trường hợp tiện ích không thể bỏ chặn một trang web phát trực tuyến cụ thể ở một khu vực hoặc quốc gia, bạn có thể thêm các script do người dùng tạo để bỏ chặn trang web. Tiện ích mở rộng Hola dành cho Chrome có hộp tìm kiếm, nơi bạn có thể nhập tên service. Tiện ích mở rộng tự động tìm kiếm các script hữu ích.

Tốc độ tốt, phát trực tuyến nhanh hơn

Do cấu trúc cụ thể mạng của tiện ích mở rộng Hola VPN, hiệu suất tổng thể có thể không nhất quán. Tùy thuộc vào vị trí và dịch vụ bạn chọn, tốc độ có thể thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, nó không gây ra nhiều rắc rối và trong trường hợp xấu nhất, bạn có thể phát trực tuyến nội dung ở chất lượng SD mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Khi nói đến tốc độ, các máy chủ châu Âu cung cấp trong khoảng 50 - 59 Mbps, trong khi các máy chủ Hoa Kỳ cung cấp tốc độ 42 - 46 Mbps.

Hầu hết mọi người sử dụng dịch vụ VPN để truy cập liên tục vào nội dung không khả dụng hoặc bị chặn. Đó là một trong những cách hiệu quả nhất để xem nội dung trên các trang web phát trực tuyến như Netflix. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng hầu hết các dịch vụ VPN để truy cập những trang web torrent và các kho lưu trữ riêng lẻ.

Điều đáng nói là phiên bản miễn phí của Hola VPN không cho phép torrent. Do đó, bạn không thể sử dụng tiện ích mở rộng để chia sẻ file. Phải nói rằng, nó vẫn là một công cụ hữu ích để truy cập Netflix và các trang web phát trực tuyến phổ biến khác. Theo nhà phát triển, tiện ích này hỗ trợ nhiều nền tảng phát trực tuyến, bao gồm Hulu, BBC, YouTube, HBO và Amazon Prime Video.

Một trong những vấn đề phổ biến nhất của các dịch vụ VPN là không thể bỏ chặn Netflix ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, Hola VPN dành cho Chrome sẽ loại bỏ giới hạn địa lý này một cách hiệu quả và cho phép bạn truyền các chương trình và phim yêu thích của mình mà không gặp nhiều khó khăn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn máy chủ thích hợp. Theo nhà phát triển, bạn nên sử dụng máy chủ từ các quốc gia như Canada, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Nga, Hà Lan, Đức, Ý, Mỹ và Anh.

Giống như hầu hết các dịch vụ VPN, Hola VPN rất dễ sử dụng và thiết lập. Sau khi bạn cài đặt chương trình trên laptop của mình, không mất quá vài phút để thiết lập tiện ích mở rộng. Với giao diện đơn giản và gọn gàng, bạn có thể truy cập các trang web phát trực tuyến phổ biến trong vòng vài cú nhấp chuột. Hơn nữa, dịch vụ VPN cung cấp cho bạn danh sách chi tiết các trạng thái và máy chủ có sẵn.

Hola VPN được hỗ trợ bởi một cộng đồng lớn. Hiện tại, dịch vụ được sử dụng tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Ngoài Bắc Triều Tiên, dịch vụ VPN phổ biến cung cấp quyền truy cập vào các trang web phát trực tuyến ở tất cả các khu vực khác. Trong trường hợp gặp bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể thảo luận trên nhiều diễn đàn khác nhau hoặc tìm câu trả lời trong phần trợ giúp trên trang web của nhà phát triển.

Công cụ tuyệt vời để xem các chương trình yêu thích!

Hola Unlimited Free VPN là một tiện ích mở rộng dễ sử dụng cho những người quan tâm đến nội dung phát trực tuyến từ Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Nếu đang sống bên ngoài những khu vực này, bạn có thể tiếp tục thưởng thức các bộ phim, chương trình yêu thích và nội dung khác của mình. Tiện ích mở rộng này bảo mật và ẩn địa chỉ IP thực để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Không nghi ngờ gì nữa, tải xuống Hola VPN là một lựa chọn tuyệt vời cho Google Chrome và Firefox. Trên thực tế, bạn cũng có thể tải xuống Hola Unblocker cho thiết bị Android của mình.

Ưu điểm

  • Bỏ chặn nội dung bên ngoài khu vực của bạn
  • Hoàn hảo để xem Pandora và Hulu
  • Có thể tùy chỉnh với các script
  • Dễ dàng thiết lập

Nhược điểm

  • Không bỏ chặn tất cả các vùng
  • Tốc độ video có thể chậm
Thứ Sáu, 29/01/2021 17:26
51 👨 3.119
0 Bình luận
Sắp xếp theo