Học 9000 từ vựng tiếng Anh trên Learn English Free

Có rất nhiều ứng dụng học từ vựng tiếng Anh, giúp người học mở rộng thêm vốn từ ngữ. Learn English Free là ứng dụng mang tới bạn 9000 từ vựng theo rất nhiều chủ đề khác nhau và kèm theo đó là những câu giao tiếp thông dụng. Người học sẽ nghe người bản xứ phát âm và thử sức mình bằng trình ghi âm giọng nói từ ứng dụng. Những từ ngữ đều ghi rõ loại từ và được định nghĩa rõ ràng. Sau mỗi chủ đề học đều có bài test để kiểm tra những gì bạn đã học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách học từ vựng trên Learn English Free.

Cách học tiếng Anh trên Learn English Free

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Learn English Free cho Android theo link dưới đây. Khởi động ứng dụng và bỏ qua giao diện giới thiệu trên ứng dụng.

Bước 2:

Chúng ta sẽ chọn ngôn ngữ sử dụng là tiếng Việt để sử dụng dễ dàng hơn. Sau đó bạn sẽ thấy các chủ đề học từ vựng mà ứng dụng cung cấp. Có gần 40 chủ đề học từ vựng khác nhau. Chúng ta nhấn vào chủ đề để học.

Bước 3:

Tùy vào từng chủ đề mà chúng ta chọn sẽ có thêm những lĩnh vực học khác nhau. Trong giao diện học bạn sẽ thấy có nhiều từ vựng hay một số câu giao tiếp thông thường. Nhấn vào từng từ để nghe cách đọc.

Bên dưới cùng giao diện là một số biểu tượng với những chức năng khác nhau. Nếu bạn muốn kiểm tra khả năng phát âm của mình thì nhấn biểu tượng micro. Lúc này bạn chỉ cần nhấn biểu tượng micro để thu âm giọng đọc của mình.

Bước 4:

Một số chủ đề bạn học còn có thêm mẫu câu đặt để bạn tham khảo cách sử dụng câu hoặc những mẫu câu đơn giản. Nhấn chọn 1 từ vựng rồi chọn tiếp biểu tượng Examples để xem.

Bước 5:

Ở góc phải trên cùng màn hình sẽ có 2 biểu tượng để vào 2 kiểu bài kiểm tra khác nhau, một bài kiểm tra nội dung tổng và một bài kiểm tra theo chủ đề. Bài kiểm tra tổng có nhiều dạng như sắp xếp từ đúng nghĩa, kiểm tra phát âm,...

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/03/2020 08:29
53 👨 2.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập