Học thành ngữ tiếng Anh thú vị ngay trên Facebook Messenger

Chatbot Poli học thành ngữ tiếng Anh với hình minh họa

Trong giao tiếp hàng ngày hoặc trong văn viết, thành ngữ tiếng Anh đôi khi sẽ mang lại hiệu quả hơn khi chúng ta sử dụng. Tuy nhiên, việc học thành ngữ tiếng Anh lại không đơn giản như khi chúng ta học từ vựng. Chính vì thế Facebook Messenger mang tới cho người dùng một chatbot mới với tên gọi Poli, giúp người dùng đặc biệt với những ai học tiếng Anh có thể biết thêm những thành ngữ quen thuộc hay sử dụng trong tiếng Anh. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách thức hoạt động của chatbot Poli trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào địa chỉ dưới đây rồi sau đó nhập địa chỉ email đăng ký Facebook và nhấn vào nút Tham gia ngay.

Chatbot Poli Messenger

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta nhấn vào nút Click here & Say "Hello" to me!

Chatbot Poli Messenger

Bước 3:

Sau đó, chatbot sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook Messenger. Nếu đã đang nhập tài khoản, nhấn vào nút Tiếp tục với tư cách... để có thể sử dụng chatbot Poli.

Chatbot Poli Messenger

Bước 4:

Bên dưới là giao diện của Poli Bot trên Facebook, chúng ta nhấn Bắt đầu để học thàng ngữ tiếng Anh cùng Poli.

Chatbot Poli Messenger

Bước 5:

Poli trước hết sẽ gửi lời chào thân thiện tới chúng ta và để bắt đầu bài học thành ngữ đầu tiên, nhấn vào nút New Idiom để nhận được thành ngữ đầu tiên.

Chatbot Poli Messenger

Bước 6:

Để làm tăng tính sinh động hơn cho bài học, Poli sẽ đưa ra thành ngữ với hình ảnh minh họa trước tiên, để người học có thể hình dung khái quát về thành ngữ đó. Chẳng hạn trong ví dụ dưới đây chúng ta sẽ có thành ngữ Hit the nail on the head.

Chatbot Poli Messenger

Để hiểu thêm về thành ngữ này, chúng ta kéo xuống bên dưới. Poli sẽ cung cấp hai nút Definition và Examples.

Chatbot Poli Messenger

Bước 7:

Với nút Definition, Poli sẽ đưa ra định nghĩa đơn giản và dễ hiểu nhất cho thành ngữ đó. Chúng ta có thể dựa vào hình mình họa cùng định nghĩa để hiểu hơn về định nghĩa này.

Với Examples, Poli sẽ đưa cho người học 2 ví dụ để bạn có thể hiểu hơn về cách sử dụng của thành ngữ đó.

Chatbot Poli Messenger

Để học thêm thành ngữ mới, ban nhấn nút New Idiom.

Chatbot Poli Messenger

Chatbot Poli đều có thể sử dụng trên bản Facebook Messenger cho phiên bản web, hoặc ứng dụng Messenger. Cả hai phiên bản đều có cách sử dụng như nhau nên bạn có thể sử dụng Poli Bot để học thành ngữ tiếng Anh ở bất cứ đâu và bằng bất cứ phương thức nào. Mang tới những bài học thành ngữ tiếng Anh sinh động, với những hình ảnh minh họa thú vị, đơn giản, dễ hiểu kèm theo đó là định nghĩa và ví dụ thực tế, hy vọng chatbot Poli sẽ giúp chúng ta học tiếng Anh đạt hiệu quả hơn. Đừng bỏ qua anh bạn gia sư tiếng Anh Poli ngay trên ứng dụng Facebook Messenger nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 21/11/2016 21:15
22 👨 1.391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger