Cách học tiếng Anh qua video bằng eJOY English

eJOY English là ứng dụng, tiện ích học tiếng Anh, nâng cao trình độ tiếng Anh qua video bằng phương pháp nghe và nói. Khi chúng ta xem phim có phụ đề thì eJOY English sẽ giúp bạn tra cứu từ hiển thị trên phụ đề và lưu lại câu thoại hoặc cụm từ khi chúng ta có nhu cầu. Chỉ với một cú click đơn giản, chúng ta có thể tra từ, cụm từ trên Netflix, YouTube, iFlix, Udemy, Coursera, Amazon prime, Khan Academy hay bất kỳ website nào. Bạn sẽ biết nghĩa từ là gì, cách sử dụng, từ đồng nghĩa hay tiếng lóng của từ nếu có. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng eJOY English.

Hướng dẫn dùng eJOY English trên máy tính

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích eJOY English cho trình duyệt Chrome.

Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích rồi nhấn tiếp vào Translate from để chọn ngôn ngữ gốc (mặc định là English) và bấm Translate to để chọn ngôn ngữ muốn dịch sang (mặc định là tiếng Việt).

Chon ngôn ngữ dịch eJOY English

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta mở video YouTube hay bất kỳ trang phim nào đó có phụ đề tiếng Anh. Sau đó tại dòng phụ đề bạn nhấn vào từ ngữ tiếng Anh sẽ hiển thị pop-up với những nội dung học tiếng Anh như hình dưới đây.

Mỗi một biểu tượng sẽ tương ứng với những nội dung học khác.

Pop-up học tiếng Anh

Bước 3:

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng tai nghe sẽ có phần phát âm nội dung.

Đọc nội dung

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ hiển thị giao diện thiết lập chế độ đọc của tiện ích.

Thiết lập đọc

Bước 4:

Nhấn tiếp vào biểu tượng hình giọt nước sẽ hiển thị thêm ngôn ngữ khác để chúng ta xem song song cùng lúc 2 ngôn ngữ. Rất tiện ích khi chúng ta muốn học song ngữ qua video.

Thiết lập đọc

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 22:06
51 👨 5.099
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập