Học trực tuyến lớp 5, học online các môn học lớp 5

Học lớp 5 online hiện nay có rất nhiều trang web để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh, đặc biệt là các em học sinh chuyển sang bậc THCS. Các trang web hỗ trợ học học lớp 5 online sẽ tập trung vào những môn học chính, những môn học cần thiết để các em học sinh bước sang bậc THCS. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ tổng hợp các trang web học lớp 5 online.

1. Luyện thi 123

https://www.luyenthi123.com/lop-5

Luyện thi 123 là trang web cung cấp chương trình ôn tập, tự học cho tất cả các môn học ở 3 cấp giáo dục, tập trung vào những môn học chính để giúp các học sinh nắm vững được kiến thức cơ bản và hoàn thành những bài kiểm tra.

Với lớp 5, các bé sẽ thực hiện những bài luyện tập Toán lớp 5 và bài luyện tập Tiếng Việt lớp 5. Ngoài ra các em học sinh còn có thêm phần ôn tập qua những bài kiểm tra Toán hoặc soạn bài Tiếng Việt lớp 5.

Luyện thi 123

2. Học lớp 5 online trên Olm.vn

https://olm.vn/lop-5/

Olm.vn hiện là trang web phổ biến ở nhiều cấp học trong việc tổ chức dạy và học trực tuyến. Với lớp 5, Olm.vn cung cấp 3 môn học chính là Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Các học sinh sẽ có thêm phần ôn luyện Toán với các bài kiểm tra hay giải bài tập trong SGK.

Học lớp 5 online trên Olm.vn

3. Hocmai.vn

https://hocmai.vn/

Trang web Hocmai tổ chức các khóa học từ lớp tiểu học đến các khóa học Đại học, Cao đẳng. Các bé cũng được lựa chọn các môn học Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh để đăng ký các khóa học trên Hocmai.vn. Chương trình dạy học bám sát kiến thức cơ bản, giúp học sinh nắm chắc phương pháp làm bài, từ đó tự tin đạt điểm cao cho các bài thi, bài kiểm tra trên lớp.

Hocmai.vn

4. Vinastudy.vn

https://vinastudy.vn/

Vinastudy cung cấp các khóa học online lớp 5, hoặc học sinh có thể lựa chọn tự học miễn phí với các đề thi đánh giá năng lực dành riêng cho môn Toán. Các em học sinh sẽ được ôn thi với những đề thi Toán cơ bản, Toán nâng cao hoặc bồi dưỡng cho học sinh giỏi Toán lớp 5.

Vinastudy.vn

5. Elearning.moet.edu.vn

https://elearning.moet.edu.vn/

e-Learning là kho bài giảng phong phú với các môn học lớp 5 để học sinh theo dõi như Đạo đức, Âm nhạc, Mĩ thuật và các môn học chính. Các em học sinh sẽ lựa chọn nội dung bài học và theo dõi qua video với lời giảng chi tiết, sinh động. Ngoài ra khi tạo tài khoản trên e-Learning, các em học sinh có thể tải bài giảng xuống bất cứ lúc nào để xem lại.

Elearning.moet.edu.vn

Thứ Hai, 17/05/2021 21:59
3,410 👨 5.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập