Hóa trang vui nhộn cho ảnh tự sướng trên iOS với MSQRD

Ứng dụng nhỏ để giải trí

Trước đây, Quản Trị Mạng đã từng chia sẻ với các bạn khá nhiều ứng dụng vui dành cho iOS như Chế video nhạc, Mô phỏng sự biến đổi khuôn mặt, Phác họa ảnh đại diện theo phong cách Chibi. Lần này, chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu thêm một ứng dụng vui nữa mang tên MSQRD. Với ứng dụng này, bạn có thể "biến hóa" ảnh tự sướng của mình ra muôn hình vạn trạng dựa trên các style có sẵn. Để biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Trước tiên, hãy tải về và cài đặt ứng dụng MSQRD cho iOS.

Bạn mở ứng dụng lên sẽ có 2 tùy chọn là chụp ảnh hoặc quay video kèm hiệu ứng hóa trang cho khuôn mặt dưới màn hình hiển thị. Khả năng nhận diện khuôn mặt của ứng dụng này hoạt động tốt nhất khi bạn nhìn trực diện vào camera, còn các góc chụp nghiêng mặt rất dễ bị mất hiệu ứng, đặc biệt là khi nghiêng trái hoặc nghiêng phải. MSQRD có vẻ cũng dễ nhận mặt khi bạn chụp từ khoảng cách xa hơn là khoảng cách gần.

Các hiệu ứng hóa trang khuôn mặt Các hiệu ứng hóa trang khuôn mặt

Điểm hạn chế là MSQRD không hỗ trợ áp dụng hiệu ứng lên nhiều khuôn mặt cùng lúc cho dù sử dụng camera trước hoặc sau. Tổng cộng, MSQRD có khoảng 30 hiệu ứng hóa trang, từ đơn giản (như vẽ mắt hoặc vẽ râu) cho đến phức tạp hơn như hô biến thành nhân vật nổi tiếng như Joker hoặc Iron Man. Ngoài ra, bạn có thể "bộc lộ" 1 số biểu cảm như nhếch mép, nhăn mặt, trợn mắt... sẽ làm tăng phần sinh động cho các bức hình thu được.

Khi đã chọn được "kiểu" hóa trang ưng ý, bạn hãy nhấn nút chụp ảnh hoặc quay video. Sau đó, bạn có thể tùy ý tải về điện thoại hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Các tùy chọn sau khi chụp ảnh hoặc quay video

Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 25/02/2016 08:34
51 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh