26 gợi ý hóa trang Halloween ấn tượng

Lễ hội Halloween được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, thường bắt đầu từ chiều tối đến 12 giờ đêm. Trong ngày này, mọi người thường hóa trang thành những nhân vật ấn tượng như Zombie, ma cà rồng, phù thủy, vô diện…

Dưới đây là một số gợi ý trang điểm và hóa trang Halloween thành zombie, phù thủy, vô diện, joker... ấn tượng mời các bạn tham khảo.

Để hóa trang thành zombie bạn chỉ cần dặm phấn trắng, tô thêm màu mắt tối và tạo vết thương giả là được.

Hóa trang thành zombie

Để hóa trang thành Joker bạn chỉ cần vẽ khuôn mặt trắng bệch, chiếc miệng rộng đặc trưng của chú hề và mái tóc nhuộm màu xanh lá cây.

Với một vài phụ kiện đơn giản như chiếc áo choàng đen, mái tóc giả và một lớp make up đậm là bất kỳ ai cũng có thể hóa trang thành mụ phù thủy Halloween.

Ma cà rồng là một trong các nhân vật được nhiều bạn trẻ lựa chọn để hóa trang trong dịp Halloween. Để hóa trang thành ma cà rồng, bạn chỉ cần có cặp răng nanh nhọn hoắt và vệt máu tươi đỏ nơi khóe miệng.

Nếu thích phong cách dễ thương, đáng yêu, bạn có thể hóa trang thành nhân vật Vô Diện.

Hóa trang thành Thần Chết không quá phức tạp. Chỉ cần có một trang phục màu đen trùm được cả đầu, một lưỡi hái và mặt nạ xương sọ bạn đã có thể trở thành một Thần Chết ghê rợn.

Hóa trang thành ma nữ là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong lễ hội Halloween.

Thứ Ba, 25/10/2022 10:15
52 👨 1.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween