Họa tiết lạ trên Compaq Presario CQ42-310AX

Thân máy ấn tượng nhờ công nghệ in khắc chìm, tạo nên những họa tiết tam giác mạnh mẽ, trẻ trung và lạ mắt.

Nhờ công nghệ cách tân, bề mặt vỏ máy đảm bảo loại bỏ những phiền nhiễu của dấu vân tay để lại như các thế hệ máy trước đây. Điểm đặc biệt khác nữa của Compaq Presario CQ42-310AX là các góc cạnh được thiết kế khéo léo, uyển chuyển tạo nên kiểu dáng liền khối tinh tế, hài hòa. Sắc đen tuyền của sản phẩm này cũng phù hợp với thẩm mỹ của giới nhân viên văn phòng, sinh viên và học sinh.


Thân máy có họa tiết tam giác mạnh mẽ, trẻ trung và lạ mắt. Màn hình công nghệ LED Backlight.

Không chỉ mang vẻ đẹp thiết kế hiện đại và thu hút, CQ42-310AX còn có những cải tiến tính năng bên trong. Được hỗ trợ chip AMD Phenom II X3 N830, card đồ họa rời ATI Mobility Radeon, ổ cứng HD 5470 1GB Hybrid và cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 Home Premium, Compaq Presario CQ42-310AX chạy khá mượt đáp ứng mọi nhu cầu công việc lẫn giải trí.

Người dùng có thể xem phim HD với màn hình công nghệ LED Backlight cho hình ảnh sắc nét hay trò chuyện qua mạng Internet một cách sinh động nhờ webcam tích hợp sẵn nhiều phần mềm vượt trội. Ngoài những tính năng phổ thông dành cho công việc văn phòng hay học tập nghiên cứu, CQ42-310AX còn là người bạn đồng hành để chơi game, thư giãn hay trở thành rạp phim, nhà hát tại gia phục vụ bạn đầy đủ các nhu cầu giải trí.

Thứ Ba, 14/12/2010 09:19
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo