Hổ đói liều mạng xuống nước cướp mồi của cá sấu, liệu cái kết đẫm máu có xảy ra?

Hổ và cá sấu đều là những kẻ ăn thịt nguy hiểm bậc nhất trong thế giới tự nhiên, mỗi bên xưng bá một vùng và chẳng bao giờ xâm phạm lãnh thổ của nhau. Vậy mà con hổ trong đoạn video dưới đây do quá đói mà bất chấp nguy hiểm xâm phạm lãnh thổ của cá sấu. Liệu sự "đói quá hóa liều" này của nó có phải trả giá?

Hổ là một loài động vật có vú thuộc họ mèo, là động vật lớn thứ ba trong các loài thú ăn thịt, sau gấu trắng và gấu nâu. Không chỉ có ngoại hình to lớn, hổ còn sở hữu nhiều thứ vũ khí đáng sợ như tốc độ, lực cắn hay những cú táp mạnh có thể giết chết con mồi.

Hổ có khả năng bơi lội khá tốt

Hổ có khả năng bơi lội khá tốt. Do vậy, chúng không chỉ đi săn trên cạn mà còn có thể săn mồi dưới nước.

Nhưng việc đi săn dưới nước hoàn toàn khác với việc cướp đồ ăn của cá sấu, vua đầm lầy lại là một chuyện khác hoàn toàn. Cá sấu có quai hàm cực khỏe và bộ răng sắc nhọn. Mặc dù có thân hình to lớn nhưng chúng rất nhanh nhẹn khi ở dưới nước.

Liệu hành động liều mạng cướp mồi của cá sấu của hổ đói sẽ có kết quả ra sao?

Trong đoạn video, có vẻ như mặc dù ở trong địa bàn của mình nhưng trước kẻ thù có phần to lớn, cá sấu vẫn không muốn mạo hiểm chấp nhận rủi ro để tấn công. Không gặp phải sự truy sát của cá sấu nhưng con hổ cũng rất vất vả mới kéo được xác con mồi lên cạn.

Thứ Hai, 26/06/2017 17:04
51 👨 1.922
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học