HLU là trường gì?

HLU là tên viết tắt của trường Đại học trong nước nhưng số người biết rõ HLU là tên của trường nào khá ít và không biết HLU là từ viết tắt tiếng Anh nào. Hiện tại thì từ viết tắt của các trường Đại học đã rất phổ biến với nhiều các bạn trẻ và xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Vậy HLU là tên viết tắt trường nào?

HLU là tên viết tắt trường nào?

HLU là tên viết tắt của Trường Đại học Luật và có tên tiếng Anh là Hanoi Law University. HLU chính là từ viết tắt của chữ cái đầu tiên trong tiếng Anh của trường. Đây là trường Đại học công lập thuộc Bộ Tư pháp và chịu sự quản lý của Nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Luật là trường đào tạo có quy mô lớn nhất về chuyên ngành luật ở nước ta hiện nay, đào tạo nguồn lực pháp luật qua bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh. Ngoài ra trường cũng tổ chức các khóa học bồi dưỡng luật cho nhiều đối tượng khác nhau.

Trường hiện tại đào tạo 10 khoa như Khoa Pháp luật Hình sự, Khoa Hành chính - Nhà nước, Khoa Pháp luật Quốc tế,.. và các trung tâm đào tạo khác của trường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về trường theo trang web dưới đây.

https://hlu.edu.vn/

Trường có tổ chức theo hình thức xét tuyển theo Bộ giáo dục và xét tuyển kết hợp theo đề án riêng của trường. Trường thực hiện xét tuyển theo nhiều tổ hợp khác bao gồm khối A01, C00, khối D01 với chuyên ngành có các môn thi ngoại ngữ khác nhau. Điểm trúng tuyển vào trường dao động từ 21-29 điểm.

Thứ Năm, 06/05/2021 21:24
2,33 👨 607
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập