Hitman Sniper tựa game nổi tiếng đang được miễn phí trên iOS và Android

Nếu bạn là người đam mê những trò chơi bắn súng mà vẫn chưa tìm được cho mình một tựa game phù hợp thì thì ngay bây giờ người dùng iOS hãy nhanh tay tải về điện thoại tựa game Hitman Sniper đang được miễn phí trên kho ứng dụng iPhone.

Vào giáng sinh năm ngoái tựa game này cũng miễn phí cho iOS và Android. Nếu bạn chưa kịp tải về cho mình tựa game thú vị này thì hãy nhanh tay tải trong đợt miễn phí này.

Đây là trò chơi này được phát triển bởi nhà Square Enix Montreal, được ra mắt vào năm 2014 và kể từ đó đến nay nó đã trở thành một tựa game yêu thích của bao người dù giá bán của nó lên tơí 0.99USD.

Hitman Sniper tựa game nổi tiếng đang được miễn phí

Trong game người chơi sẽ vào vai Điệp viên đầu trọc 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Tất nhiên game thủ có thể tùy nghi hành động theo bất cứ phương thức nào mình mong muốn, từ găm thẳng viên đạn vào đầu một tay trùm ma túy, hay nhanh tay hạ thủ dần những đám tiểu tốt xung quanh. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi thử tài bắn súng của mình.

Hitman: Sniper sẽ khuyến khích game thủ hành sự theo hướng bí mật hơn. Ví như thay vì "càn quét" tất thảy trước mắt, người chơi có thể lựa thế vào những đồ vật bày bố ở môi trường xung quanh nhằm đánh lừa bằng những vụ tai nạn. Điển hình nhất là những bình gas đặt ở các khu ăn uống ngoài trời, chỉ cần một tác động nhỏ bạn sẽ ngụy trang vụ ám sát bằng vụ nổ gas mà không ai mảy may hay biết.

Game bắn súng nổi tiếng

Ngoài nội dung game lôi cuốn thì nền đồ họa của game cũng vô cùng thú vị và đẹp mắt, với những mô hình 3D cực kỳ sắc nét và chân thực. Ánh kim khí phản chiếu trên thân mình mỗi khẩu súng, những căn biệt thự với ánh đèn xa xa điểm ra cơ ngơi bề thế hay điệu bộ cử chỉ rất con người của các nhân vật máy, sẽ là những yếu tố thị giác gây ấn tượng với người chơi từ cái nhìn đầu tiên.

Một số nội dung nổi bật được giới thiệu trong Hitman Sniper:

  • Hóa thân thành sát thủ Agent 47, sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt và trải nghiệm những pha bắn tỉa hấp dẫn nhất trên chiếc smartphone của bạn
  • Rèn luyện skill, chiến lược và tự mình lên kế hoạch ám sát theo từng nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất
  • Thỏa mãn niềm đam mê với hơn 150 nhiệm vụ và 10 hợp đồng ám sát khét tiếng nhất
  • Sau mỗi một nhiệm vụ và tiêu diệt mục tiêu, bạn có thể thu thập thêm nhiều loại vũ khí khác nhau với sát thương mạnh mẽ
  • Tăng điểm số của bạn và vượt lên trên bảng xếp hạng sát thủ theo contract để trở thành sát thủ thầm lặng hay nhất thế giới

Với những điểm cộng như vậy, không có lý gì mà bạn lại không nhanh tay tải cho mình tựa game thú vị này.

Chúc bạn có những phút giây chơi game vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/03/2018 16:59
41 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo