Hàng loạt gói hình nền Windows 10 Premium chất lượng 4K đang miễn phí, download ngay!

Microsoft vừa phát hành gói hình nền Premium chất lượng cao (chuẩn 4K) hoàn toàn mới trên Microsoft Store cho Windows 10 và hiện đã có thể download miễn phí. Bộ sưu tập mới dường như là thông điệp mà Microsoft muốn truyền tải về vẻ đẹp đến từ sự bình yên khi thế giới đã và đang sống chậm lại vì đại dịch COVID-19.

Tất cả những bức ảnh đều gợi sự liên tưởng đến một thế giới “bị lãng quên”, nhưng không hề cô đơn hay đáng sợ, mà trái lại thật thanh bình và hoang sơ. Những mái tường rêu phong, ngôi nhà bỏ hoang, cánh rừng yên lặng, và đàn chim về tổ trước hoàng hôn… những bộ hình nền mới của Microsoft giúp chúng ta nhận ra vẻ đẹp đến từ những điều bình dị nhất, và đôi khi chúng ta nên sống chậm lại để cảm nhận nét kỳ diệu của sự lãng quên.

Bộ sưu tập hình nền 4K mới được Microsoft phát hành bao gồm 5 gói hình nền Premium: At Home, Reclaimed by Nature và Amazon Landscapes PREMIUM, cụ thể như sau. (Lưu ý: Những hình ảnh này chỉ được sử dụng làm hình nền máy tính).

At Home

Gói hình nền này bao gồm 15 bức ảnh 4k, chất lượng cao, miễn phí cho Windows 10 Themes, đưa bạn đắm chìm vào sự thoải mái và vẻ đẹp đến từ những khoảnh khắc yên bình ở nhà.

At Home
At Home

Download gói hình nền At Home

Reclaimed by Nature

Vẻ đẹp và sự yên bình đến từ những mái tường bị lãng quên, đó là thứ bạn sẽ tìm thấy trong gói hình nền bao gồm 16 bức ảnh 4K chất lượng cao này.

Reclaimed by Nature
Reclaimed by Nature

Download gói hình nền Reclaimed by Nature

Amazon Landscapes PREMIUM

Sẽ thế nào khi lá phổi xanh của Trái Đất, khu rừng mưa nhiệt đới với hệ sinh thái vô giá Amazon không có dấu chân của con người? Tất cả sẽ được cô đọng trong gói hình nền bao gồm 20 bức ảnh 4K chất lượng cao này.

Amazon Landscapes PREMIUM
Amazon Landscapes PREMIUM

Download gói hình nền Amazon Landscapes PREMIUM

Clouds PREMIUM

Có lẽ đã lâu rồi bạn chưa tự thưởng cho mình một buổi ngắm hoàng hôn do những bận rộn, xô bồ của cuộc sống, hay cũng có thể là bởi sự hấp dẫn tới từ chiếc smartphone khiến bạn dán mắt cả ngày. Để rồi một lúc nào đó bạn chợt nhận ra rằng hoàng hôn chính là kiệt tác của tạo hóa, khoảnh khắc hội tụ nét bình yên sau một ngày dài bận rộn, nhưng đồng thời chứa đựng cả sự gấp gáp, hối hả trước khi bóng tối bao trùm.

Bộ chủ đề Clouds PREMIUM này chứa tổng cộng 20 tấm hình nền chất lượng cao ở độ phân giải 4K - tương ứng với 20 tuyệt tác về hoàng hôn mà không phải ai cũng có cơ hội được nhìn ngắm.

Clouds PREMIUM
Clouds PREMIUM

Download gói hình nền Clouds PREMIUM

Japanese Islands PREMIUM

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với Nhật Bản, một đất nước không chỉ nổi tiếng với nét văn hóa riêng biệt, mà còn ở cảnh đẹp tự nhiên hiếm có. Đúng như tên gọi, bộ chủ đề này chứa 18 tấm hình nền độ phân giải 4K chất lượng, khắc họa rõ nét vẻ đẹp của Aogashima, Kujukushima, Hokkaido và nhiều hòn đảo nổi tiếng khác của Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc khi đại dịch qua đi.

Japanese Islands PREMIUM
Japanese Islands PREMIUM

Download gói hình nền Japanese Islands PREMIUM

Sau khi tải xuống thành công các bộ sưu tập trên, để cài đặt hình nền, bạn điều hướng tới Start > Settings > Personalization > Themes và nhấp vào chủ đề mà mình thích.

Để áp dụng và thay đổi màu sắc phù hợp nhất, dựa trên hình nền hiện tại, hãy điều hướng tới Customize > Colors > Automatically, chọn màu sắc chủ đạo làm nền.

Chúc các bạn có những giây phút làm việc bên máy tính thật hiệu quả và thoải mái với những hình nền tuyệt đẹp này!

Thứ Ba, 23/06/2020 23:18
3,67 👨 18.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp