Hình nền Supreme, ảnh Supreme cho điện thoại

Có lẽ Supreme là một cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Thương hiệu thời trang này được thành lập ở thành phố New York vào năm 1994. Ban đầu sản phẩm chủ yếu nhằm phục vụ cho giới trẻ như ván trượt, quần áo hip hop.

Ở Việt Nam, thương hiệu Supreme được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuất hiện ở những sự kiện thời trang dành cho giới trẻ. Biểu tượng Supreme màu đỏ cũng là chủ đề hình nền được nhiều người ưa thích và đặt làm hình nền trên thiết bị của mình. Bạn hãy tải về bộ hình nền Supreme ở dưới bài viết này và để làm hình nền điện thoại hoặc hình nền máy tính nhé.

Tải hình nền Supreme, ảnh Supreme cho điện thoại

Dưới đây là bộ hình nền Supreme đã được resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về album đầy đủ hơn 40 hình nền Supreme với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới bài viết này và bấm vào link tải nhé.

Link tải bộ hình nền Supreme đầy đủ với độ phân giải mặc định

Những sản phẩm thời trang chính hãng của Supreme thường sẽ có giá từ vài triệu đồng, từ móc khóa, túi sách, quần áo, mũ...và thậm chí là có cả bánh Oreo phiên bản Supreme đang được bán với mức giá 40 USD một pack 3 chiếc.

Nếu bạn muốn tạo một album hình nền Supreme trên Android tự động thay đổi thì hãy xem qua cách tự động đổi hình nền trên Android bằng Wallpaper Changer nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/07/2020 11:46
41 👨 2.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông