Hình nền Mikey, ảnh nền Mikey Tokyo Revengers

Tokyo Revengers là một series shounen manga của Nhật Bản do tác giả Wakui Ken viết và vẽ minh họa. Tập đầu tiên của bộ truyện được đăng tải định kì trên tạp chí Weekly Shounen Magazine của nhà xuất bạn Kodansha từ tháng 3 năm 2017.

Đây là một bộ truyện kể về hành trình giải cứu bạn gái của Hanagaki Takemichi giữa quá khứ và hiện tại. Nhiều nhân vật trong Tokyo Revengers như Mikey, Ryūgūji Ken, Baji Keisuke... và cả nhân vật chính Hanagaki Takemichi đều xuất hiện nhiều trong những bộ hình nền anime hấp dẫn.

Đặc biệt nhân vật Mikey, thủ lĩnh của Tōman được rất nhiều fan của bộ truyện yêu thích và xuất hiện nhiều trên hình nền điện thoạihình nền máy tính. Nếu bạn cũng thích nhân vật này thì có thể xem qua bộ hình nền Mikey Tokyo Revengers ở dưới đây nhé.

Hình nền Mikey, hình nền Mikey Tokyo Revengers cho máy tính

Do kích cỡ và dung lượng lớn, nên bộ hình nền Mikey Tokyo Revengers ở dưới đây đã được resize lại để bạn đọc tiện tham khảo. Để tải bộ hình nền với dung lượng mặc định và đầy đủ hơn bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền này để lấy link tải về.

hình nền mikey
ảnh nền mikey
hinh nen mikey
mikey hình nền
mikey ảnh nền
mikey ảnh nền
anh nen mikey
hình nền mikey tokyo revengers
ảnh nền mikey tokyo revengers
hinh nen mikey tokyo revengers
anh nen mikey tokyo revengers
mikey tokyo revengers wallpaper

Link tải hình nền Mikey cho máy tính

Ảnh nền Mikey, ảnh nền Mikey Tokyo Revengers cho điện thoại

Cũng như bộ hình nền Mikey Tokyo Revengers dành cho máy tính ở trên, bạn hãy kéo xuống dưới bộ ảnh nền Mikey Tokyo Revengers dành cho điện thoại ở dưới đây để.

mikey wallpaper mobile
mikey wallpaper 4k
mikey wallpaper iphone
mikey wallpaper iphone 4k
mikey wallpaper iphone fullhd
mikey wallpaper
mikey wallpaper iphone
mikey wallpaper ip
hình nền mikey tokyo revengers
hinh nen mikey tokyo revengers
mikey tokyo revengers wallpaper
mikey tokyo revengers wallpaper iphone
mikey tokyo revengers hình nền
hình nền mikey tokyo revengers
mikey tokyo revengers hình nền iphone
mikey tokyo revengers wallpaper hd
mikey tokyo revengers fullhd
hinh nen mikey tokyo revengers
anh nen mikey tokyo revengers
ảnh nền mikey tokyo revengers
mikey tokyo revengers
mikey tokyo revengers wallpaper 4k

Link tải bộ hình nền Mikey Tokyo Revengers dành cho điện thoại

Mikey Tokyo Revengers là ai?

Mikey có tên thật là Sano Manjiro, là một nhân vật trong bộ truyện Tokyo Revengers và là thủ lĩnh băng Toman. Ngoại hình của nhân vật này là một thiếu niên có chiều cao dưới trung bình với đôi mắt đen và mái tóc vàng dài chỉ buộc ở phần đỉnh tóc và phần tóc hai bên thả tự do.

Xuất hiện lần đầu với ngoại hình trưởng thành tóc của Mikey đã được chải lại và cưỡi trên chiếc mô tô CB250T của mình. Lần xuất hiện thứ hai với mái tóc đen ngắn hơn và có một hình xăm trên cổ.

hình nền mikey tokyo revengers

Mikey được nhận xét là một thiếu niên vô tư, thích đùa giỡn và chơi khăm với những người xung quanh mà cậu ta coi là bạn thân. Nhưng cũng rất quan tâm đến các thành viên trong băng và quyết tâm bảo vệ danh dự của họ.

Cậu ta hiếm khi thể hiện ra mặt bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến sự yếu kém. Vì Mikey tin rằng mình là nền tảng của Toman và nếu bản thân là trụ cột mà thể hiện sự yếu kém thì Toman cũng sẽ yếu đi.

mikey hình nền tokyo revengers

Dĩ nhiên, là một thủ lĩnh thì sức mạnh của Mikey được đánh giá rất cao. Dù sở hữu một ngoại hình không to lớm lắm nhưng cậu ta có thể vô hiệu hóa đối thủ chỉ bằng một cú đá. Và kẻ thù của Mikey thường không tin rằng cậu chỉ là một thiếu niên. Ngoài khả năng chiến đấu, Mikey còn sở hữu thể chất và phản xạ rất tốt.

Là em trai của Shinichiro, một thợ cơ khí lão luyện, Mikey cũng sở hữu kiến ​​thức phong phú về máy móc, xe máy nói riêng. Cậu ta có thể sửa chữa và lắp ráp tốt các bộ phận của một chiếc xe máy.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/04/2022 15:58
4,34 👨 2.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp