Tải bộ hình nền lỗi Windows

Hình nền lỗi Windows, nghe qua thì chắc chắn nhiều bạn chưa hình dung ra rằng đây là bộ hình nền gì. Chắc hẳn các bạn đã biết rằng các phiên bản Windows đều có lỗi, nhưng chỉ có phiên bản lỗi Windows XP, cụ thể là SP1 và SP2 là gây chú ý nhất.

Sở dĩ nó nổi tiếng như vậy là vì các lỗi của Windows XP đều có âm thanh và hình ảnh lỗi được đem ra làm đề tài chế thành meme và xuất hiện trong nhiều clip hài hước. Các file âm thanh thì được remix lại thành nhạc chuông...

Nếu bạn đã từng gặp các lỗi Windows XP với hình ảnh và âm thanh quen thuộc thì hãy tham khảo bộ hình nền lỗi Windows ở dưới đây nhé.

Mời tải hình nền lỗi Windows XP, tải hình nền lỗi Windows XP cho máy tính

Bộ hình nền lỗi Windows XP ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới list hình nền này nhé.

hình nền lỗi windows xp
ảnh nền lỗi windows xp
hình nền lỗi windows
ảnh lỗi windows xp
lỗi windows xp ảnh nền
ảnh nền lỗi windows xp
ảnh nền lỗi windows
lỗi windows xp
bộ hình nền lỗi windows xp
ảnh lỗi windows
hình nền lỗi windows xp
lỗi windows xp hình nền
hình nền lỗi windows xp
lỗi windows xp ảnh nền
hình nền lỗi windows xp
hinh nen loi windows
anh nen loi windows

Link tải bộ hình nền lỗi Windows mặc định

Trên đây là bộ hình nền lỗi Windows, dù chủ đề này có hơi khác lạ so với những chủ đề hình nền khác nhưng chúng sẽ gây chú ý nếu bạn đặt chúng làm hình nền máy tính của mình.

Bên cạnh bộ hình nền lỗi Windows ở trên, bạn có thể tham khảo thêm bộ hình nền hoài niệm gợi nhớ đến các biểu tượng cũ của Windows nhưng được làm lại theo cách hiện đại hơn. Tải bộ hình nền Bộ ảnh hình nền Hoài niệm từ Microsoft, gợi nhớ những hình ảnh biểu tượng của Windows.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/09/2021 12:04
4,36 👨 1.880
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp