Hình nền lá cây cho máy tính, ảnh lá cây cho điện thoại

Hình nền màu xanh lá thường là một chủ đề hình nền rất rộng, nó có thể là hình nền trừu tượng được các designer tạo nên với chủ đề màu xanh lá cây. Hoặc là hình nền khối, hay những vật dụng màu xanh lá cây cũng có thể trở thành hình nền điện thoại hoặc hình nền máy tính.

Đây cũng là màu chủ đạo cho chủ đề hình nền thiên nhiên, hoặc hình nền các bãi cỏ xanh, hình nền khu rừng. Hình nền lá cây cũng là chủ đề được nhiều người đặt làm hình nền cho điện thoại hoặc hình nền điện thoại khi góc decor có màu chủ đạo là màu xanh hoặc ốp hay màu điện thoại cũng màu xanh. Nếu bạn muốn tham khảo hình nền lá cây thì hãy thử chọn ở dưới đây nhé.

Hình nền lá cây, ảnh nền lá cây cho điện thoại

Bộ hình nền lá cây dành cho điện thoại ở dưới đây sẽ có đủ các màu sắc chứ không đơn thuần chỉ là màu xanh lá cây đặc trưng. Một số hình nền được chỉnh lại màu thì màu sắc lá cây sẽ có màu nhạt hơn hoặc những chiếc lá úa màu vàng hay màu đỏ của lá phong.

Những hình nền này đã được resize lại để người dùng tiện tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền lá cây cho điện thoại đầy đủ với độ phân giải mặc định. Mời bạn kéo xuống dưới cùng bộ hình nền để chọn link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền lá cây cho điện thoại mặc định

Hình nền lá cây máy tính, ảnh nền lá cây cho laptop

Cũng giống như bộ hình nền lá cây dành cho điện thoại ở trên. Bộ hình nền lá cây dành cho máy tính, laptop ở dưới đây cũng là một bộ hình nền đã được làm lại kích cỡ ảnh để bạn đọc tiện tham khảo. Hãy kéo xuống dưới bộ hình nền để chọn link tải về nhé.

hình nền xanh lá cây cho điện thoại
ảnh nền xanh lá điện thoại
hình nền lá cây đẹp pc
hình nền lá cây cho máy tính
hình nền lá cây PC
hình nền lá cây đẹp cho PC
hình nền lá cây PC
hình nền lá cây PC
hình nền lá cây PC
hình nền lá cây PC đẹp
hình nền lá cây PC đẹp nhất
hình nền lá cây PC đẹp nhất
hình nền lá cây đẹp pc
ảnh nền lá cây pc
ảnh nền lá cây pc đẹp
ảnh nền lá cây pc đẹp nhất
ảnh nền lá cây pc đẹp nhất

Link tải bộ hình nền lá cây cho máy tính

Ý nghĩa của hình nền màu xanh lá

Màu xanh lá hay còn được gọi là màu xanh lục, đây là màu đại diện cho thiên nhiên, sự sống. Nó không đơn giản chỉ là một màu sắc đơn thuần mà còn là biểu tượng tượng trưng cho sự sống, sự tái sinh, tươi mát.

Đây là một màu sắc mà khi nhắc đến, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến màu xanh tươi tốt của cỏ, cây. Nó có thể khiến cho người khác cảm thấy dễ chịu, tác động đến những suy nghĩ tích cực của mọi người. Màu xanh lá cây cũng được cho là làm giảm căng thẳng và giúp cải thiện sức khỏe.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/03/2022 16:15
43 👨 1.876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp