Hình nền iPhone 13, ảnh nền iPhone 13 Pro Max

Chắc hẳn mọi người đang tìm kiếm mọi thông tin về iPhone 13, từ thiết kế, cấu hình, mức giá bán ra cho đến ngày chính thức về tay người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng như năm ngoái, Apple ra mắt 4 phiên bản iPhone 13 bao gồm: iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. iPhone 13 năm nay không thay đổi nhiều về thiết kế, tuy nhiên màn hình lại được thay đổi và cải tiến hơn khi được trang bị màn hình tần số quét 120Hz và phần tai thỏ được thu nhỏ hơn.

Bên cạnh thiết kế, cấu hình và giá bán thì điều người dùng quan tâm tiếp theo đó là bộ hình nền của iPhone 13. Thiết kế hình nền iPhone những năm gần đây được đánh giá là đơn giản nhưng mỗi bộ hình nền của từng dòng iPhone đều mang đến những nét đặc trưng riêng của nó và chắc chắn là ai cũng muốn đặt làm hình nền smartphone của mình.

Và nếu bạn muốn để bộ hình nền iPhone 13 trên thiết bị của mình thì hãy tham khảo qua bộ hình nền iPhone 13 ở dưới bài viết này nhé.

iPhone 13 Wallpaper, Wallpaper IP 13

Bộ hình nền iPhone 13 ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Nếu bạn muốn tải về bộ hình nền mặc định hãy kéo xuống dưới để lấy link tải về nhé.

Hình nền iPhone 12 Pro Max

Ở bên trên chúng ta đã có bộ hình nền mặc định dành cho iPhone 13. Dưới đây là hình nền dành cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Sắp tới có thể sẽ có thêm những hình nền dành cho hai phiên bản iPhone này.

Nếu có thêm hình nền mới, ad sẽ cập nhật thêm cho các bạn để bạn có thể tải về và đặt làm hình nền điện thoại của mình nhé.

Link tải bộ hình nền iPhone 13 và 13 Pro

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/09/2021 10:32
4,310 👨 7.437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông