Hình nền Diablo 4, ảnh nền Diablo 4 đẹp cho điện thoại và máy tính

Diablo 4 đã được hé lộ thông tin tại sự kiện Blizzcon và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ trên khắp thế giới. Tuy nhiên người chơi vẫn phải chờ thêm một khoảng thời gian dài thì game mới chính thức ra mắt.

Trong lần giới thiệu này, game thủ sẽ được thấy sự xuất hiện của Lilith, nữ hoàng quỷ trong đoạn trailer Diablo 4 cùng với các lớp nhân vật như Druid, Barbarian và Sorcered với hai class nhân vật nữa cũng sẽ được thông báo khi game ra mắt chính thức.

Và hiện tại cũng đã có những bộ hình nền Diablo 4 dành cho máy tính và điện thoại với nhiều độ phân giải khác nhau. Bạn có thể xem qua bộ ảnh nền Diablo 4 ở dưới bài viết này và chọn hình nền mà mình ưa thích nhất nhé.

Hình nền Diablo 4 cho máy tính

Bộ hình nền Diablo 4 dưới đây đã được thu nhỏ lại để các bạn tham khảo, nếu muốn tải về bộ hình nền Diablo 4 đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn có thể kéo xuống dưới đây và chọn link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Diablo 4 đầy đủ với độ phân giải mặc định cho máy tính

Dù game mới chỉ giới thiệu đến người chơi nhưng đã có những bộ hình nền đẹp dành cho người hâm mộ. Nếu bạn cũng là fan của dòng game Diablo thì đừng bỏ qua bộ hình nền Diablo 4 cho máy tính ở trên đây nhé.

Hình nền Diablo cho điện thoại

Ở trên các bạn đã có bộ hình nền Diablo 4 cho máy tính, và dưới đây sẽ là bộ hình nền Diablo 4 dành cho điện thoại để các bạn tham khảo.

Trên đây là bộ hình nền Diablo 4 cho máy tính và điện thoại, có thể nói tạo hình nhân vật và đồ họa trong game lần này chi tiết hơn nhiều so với tựa game Diablo 3 trước đó. Cho nên hình ảnh nhìn sẽ chân thực và hấp dẫn hơn.

Chủ Nhật, 01/12/2019 10:26
3,611 👨 7.477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC