Hình nền Devil May Cry 5 chất lượng cao cho máy tính

Sau một quãng thời gian dài kể từ khi xuất hiện Devil May Cry 4, phần tiếp theo là Devil May Cry 5 tập trung vào một binh đoàn quỷ được dẫn đầu bởi một gã thủ lĩnh tên Urizen. Được dẫn đường bởi V, Dante huyền thoại và cộng sự Nero sẽ tiến đến để thủ tiêu Urizen nhưng lại nhận về một màn thua đau đớn ở đầu game.

Nero sống sót, Dante thì mất tích. Nero lên đường giải cứu thế giới không lâu sau đó, bằng cách băng qua các thành phố đang tràn ngập quỷ và trên cái cây khổng lồ hắc ám nữa. Từng bước, từng bước đều sẽ đưa bạn đến việc chém giết và thể hiện tài thiện xạ của mình thành nghìn mảnh.

Devil May Cry 5 là phần tiếp theo của series Devil May Cry đến từ hãng Capcom. Liên kết trực tiếp với những phần game trước đó, DMC 5 lần này vẫn sẽ đưa người chơi vào những chặng đường của các nhân vật quen thuộc. Sau 10 năm chờ đợi kể từ phiên bản 4, quá nhiều kỳ vòng đang được đặt ra cho DMC 5 và Capcom đang cố gắng làm những điều tốt nhất để khỏi phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Devil May Cry 5 có một yêu cầu phần cứng khá nặng, chính vì vậy mà đồ họa trong game rất chân thực và nhận được nhiều đánh giá rất tích cực. Theo đánh giá điểm số trên Metacritic thì Devil May Cry nhận được số điểm 9.1 cho bản PC và 8.6 cho phiên bản PS4, một con số thể hiện thành tích rất tốt của Devil May Cry 5 lần này. Và với đồ họa đẹp như phim thì sẽ không thiếu những hình ảnh của DMC 5 mà bạn có thể khoác cho nền Desktop của mình. Dưới đây Quantrimang mời bạn tải về bộ hình nền Devil May Cry 5 chất lượng cao cho máy tính.

Bộ hình nền Devil May Cry 5 cấu hình cao cho máy tính

Lưu ý: Tất cả những bức hình trong bài viết đã được resize, nếu muốn tải cả bộ hình nền với độ phân giải mặc định, bạn hãy tải ở link trong cuối bài.

Hình nền Devil May Cry 5 - 1
Hình nền DMC 5 4K

Hình nền Devil May Cry 5 - 2
Hình nền Devil May Cry 5 cho máy tính

Hình nền Devil May Cry 5 - 3
Hình nền Devil May Cry 5 cho laptop

Hình nền Devil May Cry 5 - 4
Ảnh nền Devil May Cry 5 độ phân giải cao

Hình nền Devil May Cry 5 - 5
Devil May Cry 5 Wallpaper 4K

Hình nền Devil May Cry 5 - 6
Hình nền Dante DMC 5

Hình nền Devil May Cry 5 - 7
Hình nền Nero DMC 5

Hình nền Devil May Cry 5 - 8
Hình nền Devil May Cry 5 đẹp

Hình nền Devil May Cry 5 - 9
Ảnh nền Devil May Cry 5 đẹp nhất

Hình nền Devil May Cry 5 - 10
Hình nền DMC 5 Full HD

Hình nền Devil May Cry 5 - 11
Tải hình nền Devil May Cry 5 cho máy tính

Hình nền Devil May Cry 5 - 12
Screenshot Devil May Cry 5

Hình nền Devil May Cry 5 - 13
Hình nền Devil May Cry Full HD

Hình nền Devil May Cry 5 - 14
Bộ hình nền Devil May Cry 5

Hình nền Devil May Cry 5 - 15

Trên đây là tổng hợp bộ hình nền Devil May Cry chất lượng cao cho máy tính, ngoài những hình được cắt từ cutscene thì còn có thêm những hình nên gameplay với những skill chân thực nhất. Để tải về đầy đủ bộ hình nền Devil May Cry 5 với độ phân giải cao bạn hãy bấm vào link này.

Link tải hình nền Devil May Cry 5 cho máy tính

Thứ Tư, 27/03/2019 09:41
3,86 👨 2.940
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp