Hình nền chú trâu Tân Sửu 2021 cho điện thoại, PC

Vậy là đã bước sang năm Tân Sửu 2021 với rất nhiều hy vọng mới và thay đổi mới. Và để đón chào năm mới 2021 này, bạn có thể thay đổi hình nền máy tính và hình nền điện thoại thành hình ảnh chú trâu Tân Sửu dưới nét vẽ khác hoàn toàn.

Hình ảnh con trâu là hình ảnh vô cùng quen thuộc với người dân ta từ xa xưa, thể hiện cho sự cần mẫn, chăm chỉ, kiên trì. Còn trong bộ hình nền chú trâu này, thay bằng sự điềm tĩnh vốn có của loài trâu thì sẽ được thay thế bằng sự ngộ nghĩnh, thậm chí đáng yêu với nhiều cách thể hiện khác nhau.

Hình nền chú trâu Tân Sửu 2021 cho điện thoại

Bạn đọc nhấn vào link bên trên để truy cập vào link Google Drive tải hình nền chú trâu cho điện thoại kích thước đầy đủ, chất lượng cao, không bị vỡ hình hay nhòe hình khi sử dụng làm hình nền cho nhiều dòng điện thoại khác nhau. Bộ hình có cả hình nền đôi cho các cặp đôi nhân ngày 14/2 năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh đã được giảm dung lượng để bạn xem trước:

Còn rất nhiều hình nền trâu cute khác cho điện thoại:

Hình nền trâu cho điện thoại

Hình nền chú trâu 2021 cho máy tính

Bạn cũng truy cập vào link trên để tải hình nền chú trâu 2021 cho máy tính.

Hình nền chú trâu cho PC

Hình nền chú trâu cho máy tính

Còn rất nhiều hình nền con trâu đẹp khác cho máy tính:

Hình nền con trâu

Hình nền được thiết kế với gam màu đỏ tươi sáng, rực rỡ kèm theo đó là nhiều chi tiết đặc trưng của ngày Tết để bạn đón năm mới tươi mới ngay trên máy tính và điện thoại. Đặc biệt dịp nghỉ lễ Tết năm nay trùng với ngày Tình nhân 14/2 nên bộ hình nền cũng sẽ có ảnh 2 chú trâu cho những cặp đôi đang yêu nhau, hoặc hình nền đôi cho 2 bạn để cài hình nền trên điện thoại. Dưới đây là hình nền chú trâu 2021 cho điện thoại và máy tính.

Bộ hình nền được sưu tầm từ Weibo có link sau, bạn có thể vào thẳng đây để lấy hình nếu muốn nhé.

https://m.weibo.cn/u/2212188093
Thứ Năm, 18/02/2021 08:46
3,52 👨 3.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp