Mời tải bộ hình nền chất lượng cao của iPhone SE 2020

Như vậy sau bao lời đồn đoán và cả những tranh cãi, cuối cùng Apple cũng đã công bố mẫu điện thoại thông minh tầm trung hoàn toàn mới với tên gọi iPhone SE 2020 - để phân biệt với phiên bản iPhone SE thế hệ thứ nhất ra mắt vào năm 2016.

Lợi thế của iPhone SE 2020 nằm ở ngoại hình nhỏ gọn với kích thước màn hình chỉ 4,7 inch, cấu hình mạnh mẽ với con chip A13 Bionic tương đương các mẫu iPhone 11 hiện tại, và hệ thống camera đơn tuyệt vời hỗ trợ tương đối đầy đủ các công nghệ chụp ảnh được ưa chuộng hiện nay như Smart HDR và xóa phông bằng thuật toán, trong khi vẫn sở hữu giá bán rất hợp lý cho một sản phẩm mang thương hiệu “táo khuyết”: Chỉ từ 399USD.

Bên cạnh những cải tiến về cấu hình phần cứng và tính năng của thiết bị, một yếu tố khác tuy nhỏ nhưng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các iFan chính là bộ hình nền đi kèm với những chiếc iPhone mới. iPhone SE 2020 có thể không sở hữu nhiều điểm khác biệt về ngoại hình, kiểu dáng so với các mẫu iPhone thế hệ trước, đặc biệt là iPhone 8. Tuy nhiên bộ hình nền đi kèm với sản phẩm là hoàn toàn mới và cực kỳ bắt mắt.

Dưới đây là bộ sưu tập hình nền mới đi kèm với iPhone SE 2020, bạn có thể download về máy để thay đổi, khiến chiếc điện thoại thông minh của mình trở nên mới mẻ hơn.

Xem thêm một số bộ hình nền iPhone khác tại đây:

Thứ Hai, 20/04/2020 22:54
52 👨 2.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông