Hình nền 3D điện thoại, hình nền điện thoại 3D đẹp

Chủ đề hình nền chúng ta có rất nhiều, từ những chủ đề hình nền đơn giản như hình nền màu xanh lá, hình nền trắng, hình nền hồng... tới các chủ đề sinh động hơn như hình nền ruộng bậc thang, hình nền tia sét, hình nền quả bơ... và những chủ đề hình nền lạ như hình nền bỏ điện thoại tao xuống, hình nền mở khóa điện thoại bá đạo...

Trong đó chủ đề hình nền 3D cũng được nhiều người lựa chọn làm hình nền màn hình khóa hoặc màn hình chính. Chắc hẳn trên iPhone, khi bạn nghiêng chiếc điện thoại của mình sang một bên sẽ thấy hình nền chuyển động.

Đó được gọi là hình nền Parallax hoặc hình nền "thu phóng phối cảnh" mà khi đặt hình nền bạn sẽ thấy tùy chọn đó hiển thị. Bạn có thể tắt tùy chọn này khi đặt hình nền sẽ giúp bạn thu phóng được đủ phần hình nền mà bạn muốn đặt vì tùy chọn thu phóng phối cảnh sẽ phóng to hình nền của bạn ra một chút.

Tuy nhiên với nhiều hình nền bình thường thì sự thu phóng phối cảnh sẽ không khiến hình nền của bạn như một hình nền 3D thực sự. Bạn hãy tham khảo một số hình nền 3D ở dưới đây và bật chế độ thu phóng phối cảnh lên để xem hình nền của bạn sẽ chuyển động ra sao với tùy chọn này nhé.

Hình nền 3D cho điện thoại, ảnh nền 3D cho điện thoại

Chắc chắn là những hình nền 3D trên đây sẽ khác so với những hình nền thông thường khi được bật thu phóng phối cảnh. Nhất là những hình nền có chi tiết lớn ở giữa.

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/02/2021 14:05
55 👨 1.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông