Hình ảnh đầu tiên về smartbook Lenovo chạy Android

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartbook mang thương hiệu Lenovo đã được BTV Natasha Lomas, thuộc trang tin Silicon.com đăng tải hôm 20 tháng 11 vừa qua. Mặc dù chỉ là hình mẫu (prototype) nhưng chiếc máy này lại có những đặc điểm rất đáng chú ý như: Chip xử lý Qualcomm Snapdragon, hệ điều hành Google Android, pin dùng liên tục 8 tiếng, bên cạnh các kết nối không dây tương tự các smartphone hiện nay như: 3G, Wifi, Bluetooth cùng vài "kết nối khác".

Chiếc smartbook này hiện vẫn chưa rõ là được áp dụng phiên bản hệ điều hành Google Android nào cũng như các "kết nối khác" là những loại sóng nào. Và theo phát ngôn từ phó chủ tịch thường trực của Qualcomm thì đây sẽ là sản phẩm smartbook đầu tiên cũng như sẽ là lần đầu áp dụng nền tảng Google Android cho thiết bị từ Lenovo.

Nó được hướng đến việc tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, những người dần chán ngán với thời gian khởi động khá lâu của các laptop hay netbook hiện thời (khác hẳn với thời gian khởi động nhanh của smartbook, tương đương các smartphone).

Và có một điểm đáng chú ý là, trong hình ảnh chụp về cho Silicomn.com, còn xuất hiện thêm một chiếc máy smartbook khác, mà theo tin thì nó đến từ nhà sản xuất Quanta với đặc điểm: bàn phím và màn hình tách rời, cũng hoạt động trên Google Android, cũng sử dụng chip Snapdragon.

Thứ Bảy, 28/11/2009 07:56
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo