Hi FPT

FPT Telecom
Miễn phí 25/08/2021 100+

Hi FPT là gì?

Hi FPT là ứng dụng chăm sóc khách hàng của tập đoàn FPT, áp dụng cho dịch vụ Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Với Hi FPT, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố tức thì hoặc có thể tra cứu thông tin dịch vụ một cách đầy đủ, kịp thời nhất, mọi lúc mọi nơi, chỉ với một vài thao tác chạm trên thiết bị di động.

Những tính năng chính của ứng dụng Hi FPT

Hi FPT là ứng dụng di động tích hợp tất cả các tiện ích hỗ trợ cần thiết dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT. Phần mềm này bao gồm những tính năng như:

Quản lý thiết bị

Hi FPT cung cấp các thông tin và tính năng điều khiển cho những dòng thiết bị mạng mới nhất của hãng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể quản lỳ luôn TV box của gia đình mình trên ứng dụng, thông qua những tính năng hữu ích như giới hạn thời gian sử dụng, giám sát trẻ nhỏ hay khóa nội dung không phù hợp với trẻ em.

Để giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, Hi FPT cung cấp tiện ích quản lý thời gian sử dụng và lên lịch khởi động lại modem. Bên cạnh đó còn có một số chức năng thú vị khác như kiểm tra tốc độ mạng tra cứu lưu lượng Internet đã sử dụng trong tháng, chi tiết lưu lượng sử dụng theo từng ngày, hay hẹn lịch nhắc xem chương trình yêu thích.

Hi FPT cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho người dùng
Hi FPT cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho người dùng

Quản lý thông tin hợp đồng và việc thanh toán hóa đơn

Với Hi FPT, khách hàng được cung cấp chi tiết thông tin về tất cả hợp đồng mà khách hàng đang sử dụng, và có thể điều chỉnh, bổ sung các thông tin cần thiết.

Việc thanh toán hóa đơn dịch vụ cũng được thực hiện dễ dàng qua ứng dụng, dưới hình thức thanh toán trực tuyến, áp dụng cho dịch vụ Internet và truyền hình FPT, cùng với các gói dịch vụ cộng thêm như Kênh HD, K+, VTVCab, v.v..., thông qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ tín dụng VISA/MASTER hoặc qua các ví điện tử như OnePay, Ngân Lượng, Bảo Kim, Payoo, v.v...

Nếu khách hàng muốn thanh toán trực tiếp, ứng dụng sẽ hỗ trợ tìm kiếm địa điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom trên toàn quốc.

Giải quyết nhanh chóng những yêu cầu hỗ trợ

Qua ứng dụng Hi FPT, khách hàng có thể tương tác nhanh chóng với nhà cung cấp khi gặp vấn đề về dịch vụ, đặt lịch sửa chữa tại nhà, trao đổi trực tiếp với kỹ thuật viên sửa chữa, đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi được hỗ trợ, v.v...

518 👨 1.805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet