HeroFi

Bravestars
Miễn phí 14/09/2021 100+

HeroFi là gì?

HeroFi là một tựa game mobile thuộc thể loại game aRPG dựa trên công nghệ blockchain. Tương tự như Axie Infinity, bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn và giành chiến thắng trong các giải đấu PvP để kiếm RoFi Token.

Hero trong HeroFi và token trong game

Mỗi Hero sẽ có một bộ kỹ năng riêng mà bạn có thể chuyển đổi giữa các Hero để sử dụng chúng. Còn các Vệ binh xung quanh có thể được triệu hồi để hỗ trợ tấn công, nhưng các Vệ binh sẽ tiêu tốn một vài năng lượng để thực hiện được việc đó.

Các lớp anh hùng được chia thành 3 với Chiến Binh, Cung Thủ và Pháp Sư. Mỗi class nhân vật sẽ có các chỉ số đặc biệt và các kỹ năng riêng biệt. Bạn có thể xây dựng đội hình của mình với sự kết hợp của những anh hùng khác nhau cùng với sự hỗ trợ của các vệ binh để chống lại những đội hình của đối thủ.

tải herofi

Các Hero có thể đạt đến cấp độ 30. Sau khi lên được cấp độ tối đa, họ có thể thăng thiên và tiếp tục đạt cấp độ sao cao hơn và nhận thêm các chỉ số hơn. Cấp sao cao nhất mà một người có thể nhận được là 6 sao.

Mỗi Hero có 4 kỹ năng và hệ thống kỹ năng đa dạng với những thuộc tính khác nhau, bao gồm sát thương cận chiến, sát thương diện rộng, khả năng hồi phục hay hiệu ứng nguyên tố lên kẻ thù. Kỹ năng có thể được tăng cường nếu chúng có cùng thuộc tính nguyên tố với nguyên tố của các Hero.

herofi apk

Mỗi anh hùng trong HeroFi sẽ được phân bổ một lượng RoFi nhất định mỗi ngày, nhưng nếu không hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày thì sẽ không thể nhận được RoFi đã định mức sẵn trong ngày.

Các hero không thể nhận RoFi khi hồi lại sức. Mỗi hero chỉ có thể nhận được tối đa 0,5 tổng RoFi trong ngày và số token còn lại sẽ bị hủy. Bạn có thể sử dụng RoFi trong game để tăng cấp vật phẩm, lên level cho Hero...

Chế độ chơi HeroFi

Cách chơi HeroFi cũng tương tự như Axie Infinity, thay vì sở hữu các thú cưng (Axies) thì bạn sẽ sở hữu các Hero như Dragon Knight, Phantom Slayer, hay Golem - hậu duệ của Titans và tập hợp các vị anh hùng này lại để trở thành một team mạnh mẽ.

HeroFi có ba chế độ chơi chính đó chính là chơi chiến dịch (PvE), PvP, vượt Tháp với các bản cập nhật hàng tháng và phần thưởng bao gồm cả tiền thật

Chế độ PvE

tải herofi

Chiến đấu với đội quân địa ngục và các boss để kiếm vật phẩm và nguyên liệu, từ đó sử dụng các vật phẩm để nâng cấp các anh hùng của bạn lên.

Chế độ PvP

Trở thành Đấng Tối Cao thông qua những trận đấu trên đấu trường PvP. Cùng với đó những giải đấu mở cũng là mục tiêu để bạn có thể nhận được tiền thưởng.

Chế độ vượt tháp

Bạn sẽ phải vượt từng tầng tháp và thu thập mã token RoFi ẩn trong mỗi tầng

herofi

Cơ bản là cách chơi của HeroFi không khác gì nhiều so với Axie Infinity. Từ cách chơi, nhân vật cho đến các chế độ chơi trong game. Hiện game đã có mặt trên các nền tảng Android, iOS và Windows

Xem thêm:

3,86 👨 3.293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile