7 headset bluetooth có tuổi thọ pin tốt nhất

Có rất nhiều điều cần xem xét khi mua headset Bluetooth: Giá bán, chất lượng âm thanh, sự thoải mái, v.v... Nhưng có lẽ mối quan tâm lớn nhất là tuổi thọ pin. Không thuận tiện chút nào nếu phải sạc headset khi đang di chuyển. Vì vậy cần phải chắc chắn rằng headset không hết pin khi bạn cần nó nhất.

Trong hướng dẫn này, Quản Trị Mạng đã chọn 7 headset Bluetooth có thời lượng pin tốt nhất. Thời lượng pin của các headset có thể sử dụng trọn vẹn trong một ngày, hoặc kéo dài ít nhất một tuần ở chế độ chờ.

1. Plantronics Voyager Focus UC

Plantronics Voyager Focus UC

Plantronic Voyager Focus UC là headset on-ear, mang lại trải nghiệm nghe rất dễ chịu. Phạm vi của headset này rất ấn tượng (lên tới gần 30 mét), có nghĩa là bạn có thể tự do di chuyển, chứ không cần ở nguyên một chỗ khi sử dụng headset.

Plantronic Voyager Focus UC có tính năng khử tiếng ồn, giúp giữ cho âm thanh ở hai bên headset rõ hơn. Plantronic Voyager Focus UC còn có một tính năng tắt tiếng động tiện dụng, thông báo nếu bạn bắt đầu nói khi đã tắt tiếng mic.

Bạn sẽ nhận được một đế sạc từ tính thời trang kèm theo khi mua headset này, nhưng không nên sử dụng nó quá thường xuyên. Headset này có thể sử dụng trong khoảng 12 giờ.

Giá tham khảo: $149 (3.456.000VND).

2. VXi BlueParrott B250-XTS

VXi BlueParrott B250-XTS

VXi BlueParrott B250-XTS chiến thắng tuyệt đối khi nói đến thời lượng pin. Pin của headset này có thể kéo dài trong hơn 20 giờ đàm thoại và hơn 150 giờ ở chế độ chờ. Thuận tiện hơn là có thể sạc headset qua bất kỳ cáp micro-USB tiêu chuẩn nào.

Headset này rất thích hợp để sử dụng khi đang di chuyển, nhờ có tính năng khử tiếng ồn giúp giảm lưu lượng và các âm thanh không mong muốn khác xung quanh. Nhược điểm duy nhất là nó không hỗ trợ phát các file audio khác, bao gồm cả nhạc hoặc hướng dẫn GPS. Nếu cần tính năng này, hãy xem BlueParrott B350-XT thay thế.

Giá tham khảo: $99 (2.300.000VND).

3. Plantronic M70

Plantronic M70

Plantronic M70 nhỏ, nhẹ và giá cả cực kỳ phải chăng. Nhưng trái ngược với diện mạo bên ngoài trông rất bình thường là tuổi thọ pin thuộc hàng “khủng”. Pin của headset này có thể kéo dài đến hơn 11 giờ đàm thoại và với chế độ ngủ đông thông minh DeepSleep, thời lượng pin sẽ kéo dài tới 6 tháng.

M70 hỗ trợ phát nhạc và các file audio khác, cộng với khả năng hỗ trợ Siri, Cortana và Google Assistant. Bạn có thể kích hoạt tất cả những tính năng này thông qua các nút điều khiển trên headset, mà thậm chí không cần phải rút điện thoại ra khỏi túi. Trên hết, Plantronic M70 có chất lượng giọng nói HD và tính năng khử 91% tiếng ồn, rất lý tưởng để sử dụng trong môi trường có tiếng ồn lớn.

Giá tham khảo: $23,75 (550.000VND).

4. Jabra Elite 65t

Jabra Elite 65t

Thoạt nhìn, thời lượng pin 5 giờ của Jabra Elite 65t có vẻ hơi ngắn. Tuy nhiên, Jabra Elite 65t là một phần trong dòng headset không dây mới đi kèm với vỏ sạc riêng.

Mỗi khi bạn bỏ tai nghe ra và nhét chúng vào vỏ, headset sẽ bắt đầu sạc lại. Điều đó giúp tuổi thọ pin kéo dài lên đến 15 giờ, trước khi cần sạc lại bằng cáp.

Đó không phải là điều duy nhất mà người dùng thích ở những chiếc headset này. Ngoài vỏ sạc giúp kéo dài thời lượng pin, chúng còn rất gọn nhẹ và thanh lịch. Những chiếc headset loại này được xếp hạng IP55, có nghĩa là chúng có một số tính năng bảo vệ chống thấm nước và bụi bẩn. Có đến 4 micro giúp cho chất lượng các cuộc gọi tốt hơn, cộng với việc tích hợp khả năng hỗ trợ cho Alexa, Siri và Google Assistant.

Elite 65t có giá khá cao, nhưng là một trong những headset không dây tốt nhất trên thị trường.

Giá tham khảo: $149,99 (3.480.000VND).

5. Mpow Pro Trucker

Mpow Pro Trucker

Nếu bạn muốn có một headset Bluetooth đơn giản, với thời lượng pin kéo dài cả ngày, đừng tìm đâu xa ngoài Mpow Pro Trucker. Thời lượng pin của headset này kéo dài tới 12 giờ đàm thoại và 200 giờ ở chế độ chờ. Mpow Pro Trucker cũng có khả năng sạc nhanh chóng (sạc từ 0 đến 100% chỉ trong vòng hai giờ).

Nhiều người dùng cũng cho biết sử dụng Mpow Pro Trucker rất thoải mái. Chất lượng âm thanh cũng khá ấn tượng nhờ mic khử tiếng ồn đi kèm. Các tính năng khác hơi hạn chế (ví dụ, Mpow Pro Trucker không hỗ trợ phát nhạc). Nhưng đó không phải là vấn đề. Headset này có tuổi thọ pin tuyệt vời với một mức giá siêu phải chăng.

Giá tham khảo: $18,99 (440.000VND).

6. Jabra Talk 45

Jabra Talk 45

Jabra Talk 45 là một headset Bluetooth nhỏ nhưng có rất nhiều tính năng. Hai trong số các tính năng nổi bật của Jabra Talk 45 là HD Voice và khả năng khử tiếng ồn cho chất lượng cuộc gọi vượt trội.

Jabra Talk 45 có khả năng truyền phát media, bao gồm cả nhạc và hướng dẫn GPS, cộng với việc hỗ trợ Siri và Google Assistant. Ứng dụng đồng hành của Jabra cũng là một điểm cộng đang lưu ý. Với ứng dụng này, bạn có thể đọc tin nhắn văn bản ngay khi chúng được gửi đến.

Thời lượng pin đủ cho 6 giờ đàm thoại và 8 ngày ở chế độ chờ, ngắn hơn một chút so với các sản phẩm khác mà bài viết đã liệt kê, nhưng vẫn đủ dùng cả ngày.

Nếu thích một model Jabra với thời gian đàm thoại thực sự dài, hãy xem Jabra Talk 25 có giá rẻ hơn, kiểu dáng truyền thống hơn và có thể đàm thoại liên tục trong 8 giờ.

Giá tham khảo: $53,5 (1.240.000VND).

7. Motorola Boom 2+

Motorola Boom 2+

Với 9 giờ đàm thoại, Motorola Boom 2+ đủ để sử dụng cả ngày và kéo dài đến 200 giờ ở chế độ chờ. Nhưng headset này còn có rất nhiều tính năng ấn tượng khác, ngoài thời lượng pin “khủng” nêu trên.

Earbud này rất nhỏ và gọn. Phạm vi hoạt động của Motorola Boom 2+ là hơn 90 mét và với tính năng hỗ trợ NFC, bạn có thể kết nối headset này với điện thoại chỉ trong nháy mắt. Motorola Boom 2+ có khả năng loại bỏ tiếng ồn như mong đợi, và rất nhiều lời nhắc thông minh giúp ích trên đường đi. Ví dụ, Boom 2+ sẽ nói tên người gọi và cũng cảnh báo bất cứ khi nào pin bắt đầu yếu.

Giá tham khảo: $62,7 (1.454.000VND).

Giờ đây, khi iPhone và một lượng lớn điện thoại Android đang loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm, tai nghe Bluetooth là một thiết bị vô cùng cần thiết. Những mẫu headset được đề cập ở trên đều rất thích hợp cho các cuộc đàm thoại. Thậm chí nhiều headset còn cho phép nghe nhạc nữa.

Chúc bạn tìm được cho mình một chiếc headset ưng ý!

Thứ Sáu, 29/03/2019 20:21
52 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe