Các Thiên Hà trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3 và tỉ lệ xuất hiện

Riot Games đang mang đến một cuộc đại tu hoàn hảo với tướng DTCL mùa 3, hệ tộc DTCL mùa 3 và cả trang bị mới nữa. Và game thủ đã có những đội hình mạnh nhất DTCL với những cái tên như Hắc Tinh, Thời Không Kayle, Phi Công Mật Thám, Jhin và những người bạn...

Nói chung, mọi thứ vẫn giống như ở 2 mùa trước kể cả cách ghép đồ DTCL mùa 3 cũng không khác. Cho nên game thủ chỉ cập nhật thông tin từ những bản cập nhật và xem đội hình nào mạnh hơn trong meta của từng phiên bản mà cho lên sàn nhiều hơn.

Ngoại trừ một tính năng mới mà Riot đã ném vào trong game cho người chơi. Đó chính là những Thiên Hà. Mỗi Thiên Hà sẽ có những đặc điểm riêng của mình như tăng máu cho Linh Thú, tặng Giáp Thiên Nhiên miễn phí, tặng miễn phí 2 Neeko Help...

Hiện tại thì đã có 7 Thiên Hà mới trong DTCL và tỉ lệ xuất hiện của từng Thiên Hà là rất giống nhau. Thông tin và tỉ lệ xuất hiện của từng Thiên Hà sẽ được Quản Trị Mạng gửi đến các bạn trong bài viết dưới đây.

Thông tin Thiên Hà mới trong Đấu Trường Chân Lý

Thiên hà Tinh Cầu Cứu Rỗi

thien ha dtcl

Khi bán một tướng đang cầm trang bị hoàn chỉnh thì chúng sẽ tách ra thành hai trang bị thành phần.

Thiên hà Hành Tinh Cướp Bóc

thien ha dtcl

Khi tướng đội bạn tiêu diệt một tướng địch thì chúng sẽ rơi ra tiền cho bạn nhặt. Những đồng tiền này sẽ có màu khác so với đồng tiền bình thường.

Thiên hà Hành Tinh Lùn

thien ha dtcl

Khi chơi ở thiên hà này, một hàng đặt tướng trên sàn đấu sẽ bị khóa. Nghĩa là bạn chỉ có 3 hàng để đặt tướng mà thôi.

Thiên hà Đế chế Vũ Khí (Galactic Armory)

thien ha moi dtcl 10.10

Thiên Hà Đế Chế Vũ Khí: Tất cả người chơi sẽ bắt đầu với 2 trang bị hoàn chỉnh, và tất cả đều nhận được trang bị giống nhau.

Thiên Hà Khu Giao Dịch

thiên hà đấu trường chân lý

Mỗi khi bắt đầu một vòng đấu, bạn sẽ được miễn phí một lượt roll. Nghe thì có vẻ sự hỗ trợ này không thấm vào đâu nhưng nó sẽ giúp bạn những lúc bạn đang tích tiền hoặc ít nhất cũng giúp bạn tiết kiệm được 2 vàng.

Thiên Hà Đông Đảo

Sau khi lên level 5, bạn sẽ nhận được 1 Giáp Thiên Nhiên. Như vậy là bạn đã có thể thêm một tướng nữa mà không cần tốn tiền "phi" lên cấp 6. Nhờ vậy mà bạn có thể hoàn thiện đội hình của mình sớm hơn.

thiên hà đấu trường chân lý

Thiên hà Đảo Kho Báu

vu tru dtcl mua 3

Tất cả quái sẽ rơi ra box, không có con nào là không rơi. Có box có tướng, có box có vàng nhưng trang bị chỉ có trên box xanh. Nếu chơi Thiên Hà này, bạn sẽ có dàn tướng khá đông đảo ở 3 vòng đầu, nếu không dùng chúng thì bạn có thể bán đi lấy tiền.

Thiên hà Chùm Sao

vu tru dtcl mua 3

Với Thiên Hà này, các tướng 1/2/3 vàng sẽ đều lên sẵn 2 sao trong vòng chọn chung. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền khi phải bỏ tiền ra roll chúng, nhất là với tướng 3 vàng. Và nếu bạn đang có 2 tướng 2 sao trước đó thì bạn sẽ được lên 3 sao ngay lập tức. Rõ ràng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Tỉ lệ của các Thiên Hà trong Đấu Trường Chân Lý

Cho những bạn nào chưa biết thì bạn không thể chọn các Thiên Hà khi vào chơi DTCL. Máy chủ sẽ chọn ngẫu nhiên Thiên Hà cho các game thủ trong trận đấu. Và dưới đây là tỉ lệ xuất hiện của các Thiên Hà trong Đấu Trường Chân Lý.

  • Tất cả Thiên hà 10% - Chế độ bình thường - 20% tỉ lệ xuất hiện.

Nếu chọn một trong những Vũ Trụ này, trên thanh theo dõi sàn đấu sẽ hiển thị biểu tượng tương ứng với vũ trụ/ thiên hà đã chọn.

DTCL mùa 3

Rõ ràng đây là một tính năng mới khá thú vị có ảnh hưởng không ít đến chiến thuật build đội hình của game thủ trong Đấu Trường Chân Lý - Vô Hạn Thiên Hà này. Có thể trong thời gian sắp tới, Riot Games sẽ cập nhật thêm cho các game thủ những Thiên Hà mới.

Trên đây là thông tin về các Thiên Hà hiện có trong Đấu Trường Chân Lý. Cụ thể là đến phiên bản DTCL 10.9 hiện tại. Game thủ chúng ta đã có 7 Thiên Hà hỗ trợ game thủ từ tướng, tiền, đến định hình được team ngay từ đầu khi mới vào game.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/08/2020 11:34
4,88 👨 45.912
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL