Hanoi Telecom ra mắt giải pháp chống tấn công mạng

Ngày 6/8, Công ty Cổ phần công nghệ an ninh không gian mạng Việt Nam VNCS (thuộc Hanoi Telecom) đã giới thiệu giải pháp giám sát tập trung (VNCS Web Monitoring) nhằm phát hiện các cuộc tấn công mạng kịp thời và đưa ra cảnh báo theo thời gian thực.

Hanoi Telecom ra mắt giải pháp chống tấn công mạng

Ông Khổng Huy Hùng, Phó Tổng Giám đốc Công ty VNCS cho hay, VNCS Web Monitoring được xây dựng trên một nền tảng công nghệ hiện đại, cung cấp các công cụ phục vụ việc thu thập, lưu trữ, phân tích và truy vấn dữ liệu liên quan đến các cuộc tấn công, các mối đe dọa trên hệ thống website.

Giải pháp này cũng có khả năng giám sát web log tập trung (nhật ký truy cập web), phân tích tự động, sử dụng giải thuật sáng tạo và các công nghệ tiên tiến như công nghệ nhận dạng IP, nhận dạng thay đổi cấu trúc website... nhằm phát hiện tấn công và đưa ra cảnh báo qua SMS và email.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của hệ thống, quản trị viên có thể rút ngắn quá trình phân tích web log, vốn tốn rất nhiều thời gian và công sức, từ đó, có thể hành động nhanh chóng khi hệ thống xảy ra sự cố.

Cũng theo ông Hùng, thời gian qua nhiều website ở Việt Nam đã hứng chịu các đợt tấn công mạnh của hacker. Với việc giám sát cùng lúc nhiều website, VNCS Web Monitoring sẽ là một trong những giải pháp an ninh hỗ trợ đắc lực cho các tổ chức phải quản lý và đảm bảo bảo mật cho nhiều website cùng một lúc (như trung tâm công nghệ thông tin, dữ liệu, nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, tổ chức tài chính…).

Giải pháp này được triển khai dưới cả 2 dạng dịch vụ và tích hợp vào thiết bị phần cứng. Giá thành của sản phẩm được tính tùy thuộc vào số lượng và băng thông các website cần giám sát.

Thứ Ba, 06/08/2013 11:41
31 👨 1.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp