Hãng HP ra mắt dòng laptop dành cho doanh nhân

Ngày 9/5, HP đã giới thiệu loạt laptop siêu di động và máy tính bảng ProBook m-series, EliteBook p-series và ENVY Beats Edition dựa trên khung thiết kế FORGE dành cho người dùng doanh nghiệp.

Hãng HP ra mắt dòng laptop dành cho doanh nhân
Mẫu EliteBook 2760p.

Dòng EliteBook p-series có hai phiên bản là HP EliteBook 2560pEliteBook 2760p.

HP EliteBook 2560p, mẫu EliteBook nhỏ và nhẹ nhất của HP, có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình hiển thị độ nét cao HD 12,5 inch, bộ xử lý điện áp chuẩn hiệu năng cao, ổ đĩa quang và trọng lượng từ 1,63kg.

Cả 2 mẫu EliteBook đều có bộ xử lý 2 nhân Intel® Core™ i7 hay i5 thế hệ 2(3), công nghệ Intel® Turbo Boost 2.0(5) và công nghệ vPro™(4), cho phép nâng cao hiệu năng và độ nhạy. Cả hai mẫu này cũng trang bị ổ đĩa cứng 7200 RPM(6) và ổ thể rắn SSD.

Trong khi đó, mẫu HP ProBook 5330m, mỏng chưa đến 1 inch, được sơn theo chế độ màu kép độc đáo, có khung nhôm sơn phủ, bàn phím có đèn nền và là mẫu laptop dành cho doanh nghiệp đầu tiên có trang bị hệ thống âm thanh BeatsTM Audio, do HP và Beats™ by Dr.Dre phát triển.

Mẫu HP ProBook 5330m mỏng chưa đến 1 inch, nặng từ 1,8kg để phù hợp với việc hay di chuyển. Ngoài màn hình HD 13,3 inch, máy còn có bàn phím có đèn nền, giúp dễ dàng gõ phím trong môi trường ít ánh sáng như trên máy bay hay ngay cả trong phòng hội nghị khi ánh sáng giảm phục vụ mục đích trình chiếu.

Mẫu ProBook mới này trang bị các bộ xử lý điện áp chuẩn 2 nhân Intel® Core™ i5 và i3 thế hệ 2 mới nhất cho hiệu năng ổn định. Máy đi kèm gói sản phẩm nâng cao độ bảo mật dữ liệu có tên TPM. Ngoài ra còn có công nghệ Intel® vPro™ (4) tùy chọn để cải thiện độ bảo mật và tính năng quản lý từ xa cho các chuyên gia khi đi công tác.

Các mẫu laptop ProBook và EliteBook mới cũng có đầy đủ danh mục Professional Innovations của HP, gồm HP QuickWeb 3.0(7), HP Power Assistant, HP Connection Manager, HP ProtectToolsHP Fingerprint Sensor, ngoài ra còn có tiện ích SRS Premium Sound cho phép thiết lập âm thanh tối ưu cho các ứng dụng thoại và đa phương tiện.

Bên cạnh đó, đế cắm mới HP 2560p Docking Station giúp các chuyên gia trong doanh nghiệp dễ dàng duy trì kết nối và sử dụng laptop thoải mái trong khi làm việc trên một đế cắm cố định. Đế cắm có 4 cổng USB, cổng eSATA, Display Port và VGA để kết nối thêm với các thiết bị ngoại vi và tăng tính tương thích với nhiều loại thiết bị video.

HP cũng đã giới thiệu cập nhật công nghệ cho dòng laptop ENVY14 Beats Edition Notebook PC, cung cấp cho người dùng các tính năng cải tiến và trực quan.

Mẫu HP ENVY14 Beats Edition Notebook PC có bộ xử lý Intel® CoreTM thế hệ 2 mới. Thiết bị này có khung hợp kim khắc 14,5 inch, màn hình hiển thị HD BrightView Infinity LED và hệ thống âm thanh BeatsTM Audio.

Các mẫu ProBook m-series và EliteBook p-series dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào tháng Năm này. Riêng mẫu ENVY14 Beats Edition Notebook PC dự kiến được bán ra từ ngày 10/6.

Thứ Ba, 10/05/2011 12:33
31 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo