Future Me - Trang web giúp bạn gửi thư cho chính mình ở tương lai

Nhận được bức thư từ bạn bè, người thân là điều quá đỗi bình thường với bất kể ai trong chúng ta. Thế nhưng nhận bức thư từ chính mình của quá khứ thì sao nhỉ? Future Me là trang web giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay trang web thú vị này nhé.

Future Me - Gửi thư tới tương lai

Future Me được biết tới là một trang web cho phép bạn viết một lá thư điện tử gửi tới người thân, bạn bè hay thậm chí là bản thân. Tuy nhiên điều đặc biệt chính là thời gian nhận được thư sẽ nằm ở thì tương lai. Bạn có thể viết sẵn một lá thư và cài đặt nó gửi tới địa chỉ email đã định vào 1 tháng, 1 năm hay thậm chí là 10 năm sau.

Do đó bạn có thể sử dụng trang web này để viết một bức thư cho bản thân chứa những mục tiêu về tương lai trong vài tháng tới hay vài năm tới và gửi gắm nó tới thời điểm mong muốn. Bản thân bạn ở tương lai khi nhận được bức thư từ chính mình trong quá khứ chắc chắn sẽ là một cảm giác thú vị phải không nào.

Để có thể gửi một bức thư cho chính mình ở tương lai, bạn chỉ cần:

Giao diện chính của Future Me

  • Tiến hành nhập địa chỉ email mà bạn muốn gửi thư vào YOUR EMAIL ADDRESS.
  • Nhập nội dung và chủ đề của bức thư bạn muốn gửi cho chính mình tại khung YOUR FUTURE LETTER.

Điền nội dung bạn muốn gửi cho chính mình ở tương lai

  • Tại mục DELIVER IN, bạn có thể chọn các mốc có sẵn 1 năm, 3 năm, 5 năm... Hoặc ấn vào Choose a date để lựa chọn ngày, tháng, năm muốn nhận thư cụ thể. Lưu ý thời gian nhận thư ngắn nhất là 1 tháng kể từ ngày gửi nhé.
  • Sau khi hoàn thành thiết lập, chọn SEND TO THE FUTURE.

Trên đây là những bước đơn giản để bạn có thể tự gửi thư cho chính mình ở tương lai. Một bức thư để bạn ở tương lai có thể nhìn lại những thay đổi của bản thân, niềm hy vọng, nhắn nhủ của bản thân ở quá khứ, rất thú vị phải không nào.

Thứ Hai, 28/03/2022 10:44
410 👨 5.486
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web