Gửi tệp tin đính kèm email 1GB với Pando

Với phương thức gửi tệp tin đính kèm mới của Pando Networks người dùng có thể gửi đi 1GB dữ liệu qua email hoặc qua Yahoo Messenger.

Phương thức gửi tệp tin đính kèm mới của Pando Networks trên thực tế là một phần mềm gửi tệp tin đính kèm hoàn toàn mới đơn giản và dễ sử dụng.

Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử đều giới hạn dung lượng tệp tin đính kèm ở mức 10MB. Dung lượng này là tương đối phù hợp với các loại dữ liệu như văn bản hoặc hình ảnh nhưng dung lượng đó là không đủ để gửi đi cả một album ảnh, bài hát hoặc một đoạn video. Cho dù nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử cho bạn chấp nhận cho gửi đi những tệp tin dữ liệu dung lượng lớn nhưng chưa chắc nhà cung cấp dịch vụ cho người nhận chấp nhận.

Nhưng với phần mềm mới của Pando các tệp tin dung lượng lớn đều sẽ được tự động chuyển đổi thành một tệp tin có dung lượng nhỏ hơn để gửi đến người nhận. Trong khi đó, phiên bản gốc của tệp tin đó được tải lên máy chủ của Pando. Để tải về tệp tin đó người nhận cũng cần phải cài đặt phần mềm của Pando. Tệp tin gốc sẽ được xoá vĩnh viễn khỏi máy chủ của Pando sau 14 ngày.

Với trình duyệt Internet Explorer trên nền tảng hệ điều hành Windows người dùng có thể sử dụng trực tiếp plug-in vào ứng dụng thư điện tử nhưng người dùng Mac thì cần phải có ứng dụng độc lập để sử dụng được tính năng trên.

Phần mềm Pando chấp nhận cho người dùng gửi đi tệp tin dữ liệu có dung lượng tới 1GB, cao gấp 10 lần dung lượng được chấp nhận gửi đi qua YouSendit.com. Điểm lợi thế nữa của Pando là tích hợp trực tiếp vào trong ứng dụng email.

Phần mềm của Pando hiện tương thích với đa dạng các dịch vụ email khác nhau, từ các dịch vụ email phổ biến như Yahoo Mail, Hotmail, Gmail, AOL Mail, Beta Mail và Microsoft Outlook.

Không những thế Pando còn tương thích với cả Yahoo Messenger và Skype Beta 3. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ qua dịch vụ tin nhắn tức thời 1GB dữ liệu, chia sẻ hình ảnh, video hay âm nhạc...

Bạn có thể tải về phần mềm Pando tại đây. Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí nhưng có quảng cáo.

Hoàng Dũng

Thứ Bảy, 25/11/2006 06:28
31 👨 640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản