Google ra mắt tính năng cho phép gửi tiền qua Gmail

Gmail cho biết trong vòng vài tháng nữa, họ sẽ mở thêm tính năng đính kèm tiền vào trong Gmail để bạn gửi cho người nhận. Thực ra đây là một tính năng của dịch vụ Google Wallet và nó sắp được tích hợp vào trong Gmail.

Google ra mắt tính năng cho phép gửi tiền qua Gmail

Google sẽ lấy số tiền có trong tài khoản Google Wallet của bạn và gửi vào tài khoảng Wallet của người nhận. Người gửi sẽ tốn 2,9% phí chuyển tiền còn người nhận thì không mất phí, địa chỉ nhận không cần phải là Gmail nhưng người đó bắt buộc phải có tài khoản Google Wallet để nhận tiền.

Trong cửa sổ soạn thảo email, trên thanh công cụ bạn sẽ thấy có thêm một nút có biểu tượng hình $, bấm vào đó, nhập số tiền và gửi đi. Dự kiến tính năng này sẽ chỉ hỗ trợ ở Mỹ đối với những người dùng từ 18 tuổi trở lên.

Google Wallet là một dịch vụ trực tuyến của Google, có thể ví nó giống như một chiếc ví điện tử, giúp bạn có thể mua được nhiều thứ trên Internet.

Bạn chỉ cần có một thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế (Credit hoặc Visa Debit), sau đó add thẻ này vào Google Wallet là xong, sau này bạn có thể dùng tài khoản Google Wallet để thanh toán ở rất nhiều nơi trên Internet có hỗ trợ. Cách thanh toán này tiện lợi ở chỗ bạn không cần phải nhập lại các thông tin thanh toán khi mua hàng và nhất là không sợ bị lộ thông tin thẻ tín dụng.

Thứ Sáu, 17/05/2013 09:42
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo