Cách tạo ảnh hiệu ứng 3D Cinematic Google Photos

Hiệu ứng 3D Cinematic Google Photos là tính năng tạo ảnh mới được cung cấp cho các tài khoản Google để bạn có thể chuyển ảnh 2D sang 3D với hiệu ứng điện ảnh ảo diệu và đầy nghệ thuật. Người dùng không cần phải chỉnh sửa thêm hoặc điều chỉnh để tạo hiệu ứng 3D Cinematic cho hình ảnh, mà hiệu ứng tự động áp dụng cho hình ảnh ngay lập tức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh hiệu ứng 3D Cinematic trên Google Photos.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng 3D Cinematic Google Photos

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào mục Thư viện ở góc dưới bên phải giao diện. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Hiệu ứng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tiện ích trên ứng dụng Google Photos, chúng ta nhấn vào tiện ích Ảnh có hiệu ứng điện ảnh để sử dụng cho hình ảnh trên Google Photos.

Hiệu ứng ảnh 3D Cinematic Google Photos

Bước 3:

Hiển thị giao diện album ảnh trên điện thoại. Bạn tìm tới hình ảnh mình muốn sử dụng hiệu ứng 3D Cinematic. Bạn nhấn chọn vào 1 hình ảnh, rồi nhấn nút Tạo ở góc phải màn hình để áp dụng hiệu ứng cho ảnh.

Bước 4:

Chúng ta chờ vài giây để Google Photos áp dụng hiệu ứng 3D Cinematic cho hình ảnh. Kết quả chúng ta đã được hình ảnh với hiệu ứng 3D Cinematic như dưới đây. Hình ảnh có thêm hiệu ứng chuyển động mượt mà, tạo kiểu ảnh 3D cho hình ảnh 2D gốc của bạn.

Ảnh hiệu ứng Google PhotoGoogle Photos

Tuy nhiên sẽ chỉ có tài khoản Google đăng ký gói Google One mới có thể tải hình ảnh 3D Cinematic này xuống điện thoại nên bạn cần chú ý.

Thứ Năm, 24/08/2023 21:41
51 👨 766
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos