Google nói về các tính năng mới sắp có cho Inbox

Trong một phiên hỏi đáp trên mạng xã hội Reddit, ba thành viên thuộc nhóm phát triển ứng dụng Google Inbox cho biết rằng họ đang tiếp tục làm việc để bổ sung nhiều tính năng mới cho trình quản lý email này.

Google nói về các tính năng mới sắp có cho Inbox

Họ nói một trong những thứ được người dùng yêu cầu nhiều nhất đó là chế độ hiển thị email từ nhiều tài khoản vào một khu vực duy nhất. Ngoài ra Inbox cũng đang được đề nghị là hãy hỗ trợ cho tài khoản Google Apps của các công ty, tổ chức chứ không chỉ tài khoản Gmail miễn phí như hiện nay. Nhóm cũng chia sẻ rằng phiên bản nền web của Inbox sắp tới sẽ tương thích nhiều trình duyệt hơn, trong đó có IE, Firefox và Safari (còn hiện tại chỉ xài được với Chrome).

Chưa dừng lại ở đó, Inbox còn sắp có thêm khả năng tích hợp với Google Drive, một phiên bản app riêng cho tablet, cho phép tải về mọi file đính kèm cùng lúc, việc phối hợp hoạt động với Google Calendar cũng tốt hơn.

Jason Cornwell, nhà thiết kế tương tác của Inbox, tiết lộ rằng "cuối cùng rồi sẽ có một danh sách dài những tính năng của Gmail được mang sang Inbox", "chúng tôi thật sự muốn cân bằng việc xây dựng những tính năng đó với việc phát triển các chức năng mới nhằm cải thiện ý tưởng về sản phẩm Inbox". Tất cả những thứ nói trên đều đang được Google tích cực phát triển nhưng đáng tiếc không có một mốc thời gian nào được đề cập đến.

Thứ Năm, 04/12/2014 10:14
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo