Google Maps

Google Maps 10.88/5.78

Google
Miễn phí 29/09/2021 100+

Google Maps là gì?

Google Maps là một dịch vụ dựa trên web cung cấp thông tin chi tiết về các khu vực địa lý và nhiều địa điểm trên khắp thế giới. Ngoài bản đồ đường thông thường, Google Maps cung cấp chế độ xem từ trên không và vệ tinh cho nhiều nơi. Ở một số thành phố, Google Maps cung cấp chế độ xem đường phố (Street View) bao gồm ảnh chụp từ các phương tiện giao thông.

Google Maps là một dịch vụ dựa trên web
Google Maps là một dịch vụ dựa trên web

Những tính năng của Google Maps

Một công cụ đa năng

Google Maps là một bản đồ trực tuyến miễn phí của Google. Nó có thể truy cập thông qua trình duyệt web hoặc dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng Google Maps để nhận chỉ đường từng bước, tìm thông tin về các doanh nghiệp địa phương và nhiều thứ khác nữa!

Sử dụng ở bất cứ đâu

Bất cứ khi nào bạn đến nơi nào đó lần đầu tiên, hãy sử dụng Google Maps để tìm chỉ đường. Chỉ cần truy cập maps.google.com, chọn Directions (Chỉ đường) và nhập điểm đến.

Chỉ đường thông minh

Nếu sở hữu điện thoại thông minh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Maps. Ứng dụng này có thể cung cấp cho bạn chỉ đường từng chặng miễn phí, có nghĩa là điện thoại có thể cho bạn biết chính xác khi nào nên rẽ trái, quay đầu xe hoặc cần tiếp tục đi thẳng. Google Maps thậm chí có thể cho bạn biết khi nào có nhiều phương tiện giao thông trên đường và sẽ đề xuất một tuyến đường thay thế.

Ứng dụng Google Maps trên điện thoại
Ứng dụng Google Maps trên điện thoại

Tìm kiếm thông tin nhanh chóng

Google Maps không chỉ đơn thuần là ứng dụng tìm đường. Có rất nhiều thông tin về các địa điểm khác nhau được tích hợp ngay trên bản đồ. Ví dụ, bạn có thể tìm kiếm địa chỉ của một quán cà phê địa phương chỉ bằng cách tìm kiếm tên của nó. Bạn cũng sẽ có thể xem giờ mở cửa và truy cập liên kết đến trang web.

Tự do khám phá

Google Maps là một công cụ thực sự hữu ích. Nó có thể giúp bạn đến nơi bạn cần đến và tìm hiểu những gì cần biết trước khi đến đó.

Chế độ Street View trong Google Maps
Chế độ Street View trong Google Maps

Không giống như bản đồ giấy, Google Maps không giới hạn ở một tiểu bang hoặc quốc gia. Trên thực tế, nó cung cấp bản đồ cho hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. Kết hợp với hình ảnh vệ tinh, ảnh do người dùng gửi và tính năng Street View mạnh mẽ của Google, Google Maps không chỉ là một bản đồ. Đó là một cuốn atlas tương tác - cách để tìm hiểu về các địa điểm và con người khác nhau trên khắp thế giới.

4,822 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò