Google khẳng định không hề bỏ rơi dòng thiết bị Nexus

Trước những lo ngại về thông tin dòng thiết bị Nexus sẽ sớm bị "khai tử" để nhường chỗ cho dự án mới mang tên Android Silver, kỹ sư Dave Burke đến từ Google cho biết điều này là hoàn toàn không có cơ sở và ông còn đưa ra tuyên bố khẳng định rằng Google vẫn đang đầu tư vào Nexus.

Google khẳng định không hề bỏ rơi dòng thiết bị Nexus
"Ngày tàn" của các thiết bị Nexus còn lâu lắm mới đến

Với Android Silver, Google sẽ chi tiền cho các đối tác phần cứng, đặt hàng họ sản xuất những mẫu điện thoại Android có thể đáp ứng những nhu cầu nhất định về thông số kỹ thuật. Vì thế rất nhiều người đã lo ngại rằng họ sẽ không còn thấy một thiết bị Nexus mới nào được ra mắt nữa... tuy nhiên những hoài nghi này giờ đây đã bị dập tắt.

Google khẳng định không hề bỏ rơi dòng thiết bị Nexus
Android Silver sẽ không ảnh hưởng gì đến Nexus

"Mọi người đang tập trung vào Nexus vì họ nghĩ có điều gì đó khác và điều này có thể chấm dứt sự tồn tại của dòng thiết bị này, Đây là một nhận định sai hoàn toàn!", Burke cho biết thêm. Ngoài ra, trong khi các kỹ sư của Google đang viết mã nguồn mở cho phiên bản hệ điều hành Android sắp tới thì có một nhóm khác cũng đang trong quá trình thiết kế một sản phẩm Nexus nhằm tận dụng những tính năng mới nhất của phiên bản Android này.

Thứ Sáu, 27/06/2014 10:12
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo