Google Input Tools

Google Input Tools

Google
Miễn phí 05/08/2021 0-100

Google Input Tools là gì?

Google Input Tools là một tiện ích mở rộng trình duyệt tuyệt vời, cho phép bạn tạo bố cục bàn phím ảo bằng nhiều ngôn ngữ. Với sự hỗ trợ cho hơn 90 ngôn ngữ, tiện ích mở rộng này giúp bạn giao tiếp trực tuyến với nhiều loại phương ngữ toàn cầu.

Ngoài ra, công cụ còn ghi nhớ các sửa chữa và lưu trữ một từ điển tùy chỉnh để bao gồm những từ, cụm từ và tên không phổ biến. Không giống như Google Translate, Google Input Tools cho phép bạn gửi tin nhắn theo các kiểu và phương ngữ khác nhau.

Như Quantrimang đã từng đề cập, Google Input Tools là một trong 17 "bảo bối" cực hữu dụng của Google có thể bạn chưa biết!

Google Input Tools cho phép bạn tạo bố cục bàn phím ảo bằng nhiều ngôn ngữ
Google Input Tools cho phép bạn tạo bố cục bàn phím ảo bằng nhiều ngôn ngữ

Những tính năng của Google Input Tools

Dễ dàng tùy chỉnh!

Google Input Tools lần đầu tiên được phát hành ở các ngôn ngữ hạn chế. Sự phổ biến ngày càng tăng và lợi ích của tiện ích mở rộng này đã khuyến khích các nhà phát triển thêm nhiều ngôn ngữ hơn một cách thường xuyên. Mặc dù tiện ích mở rộng này hoạt động tốt với Chrome, nhưng nó cũng tương thích với nhiều dịch vụ của Google, thiết bị Windows và Android. Với tiện ích mở rộng này, bạn có thể lướt Internet bằng bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn.

Trên thiết bị Windows và Android, tiện ích mở rộng hoạt động trực tuyến cũng như ngoại tuyến. Với giao diện đơn giản và gọn gàng, nó làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, cho dù bạn muốn trò chuyện với người lạ bằng các ngôn ngữ khác nhau hay gửi email cho khách hàng doanh nghiệp bằng ngôn ngữ của họ. Google Input Tools là một lựa chọn tuyệt vời với vai trò một công cụ giao tiếp.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng!

Được hỗ trợ bởi gã khổng lồ công nghệ, Google Input Tools là một trong những tiện ích mở rộng dễ sử dụng nhất trong danh mục này. Với giao diện đơn giản, công cụ tạo một biểu tượng mới trong giao diện trình duyệt. Khi nhấp vào biểu tượng, bạn có thể thấy menu drop-down, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một loạt các tính năng. Nó cũng cho phép bạn chuyển đổi giữa các ngôn ngữ ưa thích.

Để nhập văn bản, Google Input Tools cung cấp cho bạn 3 phương pháp khác nhau. Trong phương pháp đầu tiên, bạn có thể nhập nội dung bằng bàn phím. Khi sử dụng phương pháp này, bạn có thể thấy bàn phím ảo, hiển thị cách bố trí các phím bằng một ngôn ngữ cụ thể. Tất cả các biểu tượng được hiển thị rõ ràng và giao diện quen thuộc cho phép bạn nhập văn bản nhanh chóng.

Phương pháp thứ hai để nhập văn bản tương tự như phương pháp đầu tiên. Tuy nhiên, nó chỉ áp dụng cho một số ngôn ngữ, vì công cụ gợi ý các cụm từ và từ có thể. Tùy thuộc vào độ dài của từ hoặc câu của bạn, các đề xuất sẽ khác nhau về kiểu và số lượng. Nhìn chung, bạn có thể nhận được một danh sách khổng lồ các đề xuất. Điều này giúp bạn hiểu được những nỗ lực và tài nguyên đáng kể đã dành cho việc xây dựng Google Input Tools.

Phương pháp thứ ba có lẽ là phổ biến và được ưa thích nhất. Trong phương pháp này, bạn có thể nhập bằng công cụ bút chì. Nó cho phép bạn vẽ một chữ cái hoặc bảng chữ cái trong trường văn bản. Công cụ xác định văn bản và bắt đầu hiển thị các từ trên màn hình. Rất tiếc, Google Input Tools không cho phép bạn thay đổi kích thước cửa sổ viết, do đó hãy hạn chế việc sử dụng các từ dài.

Có bao nhiêu ngôn ngữ được hỗ trợ?

Google Input Tools hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ và các nhà phát triển đang tiếp tục bổ sung vào cơ sở dữ liệu một cách thường xuyên. Như vậy, tiện ích mở rộng cho phép bạn nhập nhiều ngôn ngữ từ khắp nơi trên thế giới. Bất kể vị trí hoặc thiết bị của bạn, Google Input Tools có thể được sử dụng thuận tiện mà không gặp nhiều vấn đề.

Từ phần “Options”, bạn có thể thêm hoặc xóa ngôn ngữ chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Như đã đề cập trước đó, chương trình cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn từ một danh sách dài các ngôn ngữ. Với rất nhiều tùy chọn, công cụ này đã được khá nhiều khán giả yêu thích.

Khi bạn tải xuống Google Input Tools, công cụ này cung cấp cho bạn cách dễ dàng và thiết thực để viết bằng bất kỳ ngôn ngữ ưa thích nào. Vì nó hoạt động trên nhiều loại thiết bị nên nó tương thích với các công cụ và dịch vụ khác nhau của Google, chẳng hạn như Google Drive, Gmail và YouTube.

Cách thiết lập Google Input Tools

Thật dễ dàng để thiết lập và sử dụng tiện ích mở rộng này. So với các công cụ tương tự như Goot và Dictionary.NET, việc thiết lập Google Input Tools đi kèm với khả năng điều hướng dễ dàng và nhiều tính năng. Thời gian cần thiết để thiết lập tiện ích mở rộng phụ thuộc vào bố cục và ngôn ngữ bàn phím ưa thích của bạn. Để nhập một ngôn ngữ cụ thể, bạn cần nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng trong trình duyệt, chọn ngôn ngữ và bắt đầu nhập.

Dựa trên tùy chọn của bạn, Google Input Tools cho phép bạn nhập bằng bàn phím ảo, chọn tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Marathi hoặc một số ngôn ngữ phổ biến khác và thậm chí vẽ trong hộp xác định chữ viết tay. Tiện ích mở rộng này hoàn hảo cho những người muốn sử dụng nhiều ngôn ngữ trong khi làm việc, lướt web hoặc trò chuyện trực tuyến.

Cách sử dụng Google Input Tools

Như đã đề cập trước đó, Google Input Tools là một tiện ích mở rộng được thiết kế cho người dùng Chrome. Nó cho phép bạn nhập hơn 90 ngôn ngữ với bố cục bàn phím trên màn hình. Như vậy, bạn có thể duyệt Internet bằng bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn một cách thuận tiện. Để bắt đầu sử dụng tiện ích trên Chrome, bạn cần cài đặt phiên bản Windows và thêm ngôn ngữ từ các tùy chọn của tiện ích.

Khi bạn chọn một ngôn ngữ cụ thể, bố cục bàn phím sẽ xuất hiện trên màn hình. Với một cú nhấp đúp đơn giản, bạn có thể thêm nhiều ngôn ngữ và sơ đồ bàn phím. Sau khi bạn đã thực hiện các cài đặt bổ sung, bạn có thể nhanh chóng truy cập bàn phím ảo bằng cách nhấp chuột trái vào tiện ích mở rộng Google Input Tools.

Khi bạn chọn một ngôn ngữ cụ thể, bố cục bàn phím sẽ xuất hiện trên màn hình
Khi bạn chọn một ngôn ngữ cụ thể, bố cục bàn phím sẽ xuất hiện trên màn hình

Bàn phím ảo hoạt động tương tự như bàn phím được kết nối trên máy tính. Trên thực tế, Google Input Tools cũng cho phép bạn sử dụng bàn phím vật lý. Tuy nhiên, vì mỗi ngôn ngữ có các ký tự khác nhau, tốt hơn hết bạn nên sử dụng bàn phím ảo được thiết kế riêng cho từng ngôn ngữ.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho PC!

Google Input Tools dành cho Windows cho phép bạn nhập ngôn ngữ bạn muốn. Với sự hỗ trợ cho một số ngôn ngữ, tiện ích này được mọi người ở các quốc gia và tầng lớp xã hội khác nhau sử dụng. Vì giao diện đơn giản nên ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể bắt đầu sử dụng công cụ này ngay từ đầu. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ khác nhau, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khi tương tác với mọi người từ các nền văn hóa khác nhau.

So với Fried Babelfish, QTranslate và các ứng dụng tương tự khác, Google Input Tools là lựa chọn tốt hơn nhiều để dịch và trò chuyện bằng các ngôn ngữ khác nhau. Google Input Tools Hindi, Google Input Tools Marathi và một số tùy chọn khác có sẵn để sử dụng.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
  • Giao diện đơn giản và gọn gàng
  • Sử dụng miễn phí
  • Tích hợp tốt với Chrome

Nhược điểm

  • Cần một số bản sửa lỗi
54 👨 488

Tải Google Input Tools:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet