Google Drive tinh chỉnh giao diện người dùng, giúp xem thư mục dễ dàng hơn

Mới đây, Google vừa công bố họ sắp làm lại giao diện người dùng (User Interface) trong thư mục mà người dùng được bạn bè chia sẻ trên Google Drive.

Google Drive tinh chỉnh giao diện người dùng, giúp xem thư mục dễ dàng hơn

"Sắp tới đây, khi bạn mở một thư mục được bạn bè chia sẻ cho mình, việc xem nội dung trong thư mục đó sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ cách bố trí sẽ trực quan hơn trước rất nhiều. Bạn có thể click vào một tập tin nào đó để xem trước, cũng như lật để chuyển đổi giữa các file" - Google cho biết trên trang Google+. Hình ảnh dưới cho chúng ta một cái nhìn tổng thể về sự thay đổi trong UI của Google Drive.

Nếu bạn muốn lưu thư mục mà mình được chia sẻ vào tài khoản Google Drive của mình, bạn có thể sử dụng nút bấm “Add to Drive” ở phía trên cùng bên phải để tiến hành tải dữ liệu về tài khoản.

Google Drive là dịch vụ lưu trữ đám mây của Google nhằm cạnh tranh với Dropbox, SkyDrive... Dịch vụ này còn hợp nhất với cả 2 dịch vụ trước của hãng là Spreadsheet và Docs, bởi thế, Google Drive cho phép người dùng có thể chỉnh sửa hoặc tạo các tập tin Office - Tính năng giúp dịch vụ này có lợi thế rất lớn so với đối thủ.

Thứ Hai, 08/04/2013 14:28
31 👨 595
0 Bình luận
Sắp xếp theo