Google đang trêu tức người dùng Google Glass

Hành động từ chối nâng cấp dung lượng RAM cho các model Google Glass hiện hành của hãng đã khiến không ít người dùng cũ phẫn nộ.

Google đang trêu tức người dùng Google Glass

Theo nội dung được đăng tải trên Google Plus mới đây cho hay, Google sẽ bắt đầu tung ra các model kính thông minh Google Glass với dung lượng RAM 2 GB để cải thiện hiệu năng hơn nữa cho sản phẩm. Nội dung này đã khiến không ít người dùng đang sở hữu các model smartglass hiện tại cảm thấy bị trêu tức vì những sản phẩm mà họ sử dụng hiện tại chỉ hỗ trợ dung lượng RAM ở mức 1 GB.

Tính đến thời điểm này, bài đăng trên đã nhận được không ít lời bình từ phía người sử dụng. Một số khách hàng đã yêu cầu Google nâng cấp miễn phí các sản phẩm hiện tại lên 2 GB dung lượng RAM như những model mới mà hãng sắp tung ra thị trường. Trong khi đó, một số khác sẵn lòng chi trả một khoản phí nhỏ để được nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM cho sản phẩm của họ. Tuy nhiên, cũng có những lời bình luận cho rằng dẫu cho hãng đã có hẳn một kế hoạch nâng cấp phần cứng, vẫn không có nghĩa là toàn bộ người dùng hiện tại sẽ được nâng cấp cùng lúc.

Về phía Google, dường như hãng không mặn mà với việc nâng cấp phần cứng cho người dùng Google Glass hiện tại. Đại diện của Google cho biết “chúng tôi sẽ không thay đổi các thiết bị, song người dùng hiện tại vẫn có thể nhận được những cải tiến từ hãng thông qua các bản cập nhật phần mềm”.

Hiện tại, Google đang tiến hành nâng cấp Google Glass cả về phần mềm cũng như phần cứng. Theo như hãng cho biết, các mẫu smartglass sẽ được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ xác định khuôn hình khi chụp ảnh. Bản nâng cấp phần mềm còn được tích hợp thêm hai thẻ Google Now mới - trong đó một thẻ có tác dụng nhắc nhở người dùng vị trí đậu xe của họ.

Người dùng cũng sẽ nhận thêm được nhiều ứng dụng mới như Shazam (ứng dụng giúp xác định tên/ca sĩ trình bày một bài hát bất kỳ) và 94Fifty Basketball (ứng dụng huấn luyện người dùng chơi bóng rổ và có thể kết hợp với các loại bóng được tích hợp cảm biến bên trong).

Thứ Năm, 26/06/2014 11:37
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo