Google Chrome cho ra mắt bản beta Chrome 15

Google đã sẵn sàng để thúc đẩy Google Chrome 15, mà hiện nay đang trong kênh dev, kênh beta, cho phép người dùng kiểm tra các tính năng mới và mượt trước khi Chrome 15 đạt kênh ổn định cho hầu hết mọi người sử dụng.

Google Chrome cho ra mắt bản beta Chrome 15

Google phát hành Chrome 15.0.874.0 cho Windows và Chrome Frame, 15.0.874.1 cho Linux và 15.0.874.3 cho Mac. Đây là phiên bản được nâng cấp lên các kênh beta.

Bản cập nhật mới nhất V8 3.6.0.0 JavaScript và rất nhiều bản sửa lỗi kèm theo. Một thay đổi đáng chú ý là tất cả các Plugins bây giờ được tăng tốc phần cứng theo mặc định, mặc dù điều này có thể bị vô hiệu hóa.

Bản cập nhật mới nhất cũng mang lại tính năng bảo mật quan trọng, tất cả người dùng bây giờ có thể phát hiện công nghệ lừa đảo mới dựa trên Chrome. Tính năng này sẽ cố gắng xác định xem người dùng có nguy cơ hoặc trong tình trạng bị lừa đảo và nó sẽ cố gắng để giảm thiểu thiệt hại.

Cho đến nay, những thay đổi đáng chú ý trong Google Chrome 15, mà người dùng sẽ được thông báo đầu tiên là trang tab mới được tân trang và trang quản lý các phần mở rộng tích hợp vào trang cài đặt chính.Thiết kế lại trang tab mới tách chức năng giữa ba bảng riêng biệt.

Các bản Chrome 15.0.874.x tiếp theo rất có thể sẽ di chuyển lên các kênh kế tiếp để phát hành bản ổn định hơn.Nó sẽ tập trung vào sự ổn định và tính trơn tru về tính năng,và những gì người sử dụng mong mỏi là để có được Chrome ổn định cuối cùng.

Google Chrome cho Windows
Google Chrome cho Linux
Google Chrome cho Mac

Thứ Ba, 13/09/2011 13:20
31 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo