Google chính thức ra mắt dịch vụ Cloud Connect

Google đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tiện ích mang tên Google Cloud Connect, trên cơ sở của bản thử nghiệm hạn chế ra mắt hồi cuối năm 2010.

>>> Tải bộ công cụ Google Cloud Connect dành cho Microsoft Office

Google chính thức ra mắt dịch vụ Cloud Connect

Tiện ích miễn phí này cho phép người dùng bộ công cụ văn phòng Microsoft Office phiên bản 2003, 2007 và 2010 đồng bộ hóa các văn bản thông qua một tài khoản Google, để bảo đảm các tài liệu trên mạng và trên máy cá nhân của người dùng luôn được cập nhật giống nhau.

Khi được tải lên mạng, các file tài liệu dạng Word, Excel hay Powerpoint có thể được hiệu chỉnh thông qua dịch vụ Google Docs. Khi người dùng làm việc trực tiếp trên một máy tính cá nhân (có kết nối mạng) Google Docs sẽ kết nối với tài liệu lưu trữ trên mạng thông qua thanh công vụ tiện ích Google Cloud Connect được tích hợp vào bộ ứng dụng Microsoft Office, qua đó cả hai tài liệu trên mạng và tại máy tính cá nhân sẽ được đồng bộ hóa.

Trong khi đó, bản thân gã khổng lồ phần mềm Microsoft cũng đang dự định tung ra một tiện ích đồng bộ hóa tương tự với phiên bản Office 365, hiện vẫn đang được thử nghiệm. Tuy nhiên, bộ ứng dụng Office của Microsoft lại không phải là phần mềm miễn phí.

Thứ Ba, 01/03/2011 10:57
31 👨 620
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng khác